Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến

Hậu trường 09/02/2024 15:16

Tăng Thanh Hà là một trong những sao nữ rất thích diện áo dài, đều đặn mỗi năm vào dịp Tết đến xuân về, người đẹp Tiền Giang đều khoe những bộ hình với áo dài đầy màu sắc.

 

Được biết đến với danh xưng "ngọc nữ", Tăng Thanh Hà là sao nữ Vbiz được đông đảo netizen yêu thích với phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, người đẹp còn là một gương mặt được mong chờ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhờ những bộ hình áo dài sang xịn, thần thái và nền nã. Con dâu Vua hàng hiệu thường lựa chọn thiết kế áo dài màu sắc mang tông màu trơn, đây cũng là kiểu trang phục mà người đẹp yêu thích, luôn luôn mặc mỗi dịp cuối năm.

Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà là một trong những sao nữ rất thích diện áo dài, đều đặn mỗi năm vào dịp Tết đến xuân về.

Như thông lệ, hàng năm vào dịp Tết đến xuân về, Tăng Thanh Hà đều mặc áo dài và trình làng những bộ ảnh khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá đẹp.

Các mẫu áo dài cổ trụ, tay dài truyền thống thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình đón Tết Nguyên Đán của Tăng Thanh Hà. Với phom dáng suông rộng, nữ diễn viên lựa chọn các thiết kế với chất liệu mềm mại như lụa và tơ tằm để thêm phần sang trọng và thanh tao cho tạo hình của mình. Bên cạnh đó, ngọc nữ không kết hợp với nhiều trang sức mà thường sẽ chỉ đeo thêm kính mát, giỏ mây, đôi lúc là các phụ kiện đặc biệt như bó hoa.

Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 2Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 3Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 4Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 5Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 6

Bên cạnh áo dài truyền thống, Tăng Thanh Hà cũng yêu thích những mẫu áo dài cách tân cổ tròn dáng suông. Những mẫu áo dài này đem tới cho nữ diễn viên vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn, tuy vậy vẫn vô cùng duyên dáng và yêu kiều. Đôi lúc, Hà Tăng sẽ mix&match mẫu áo dài này cùng các phụ kiện như vấn đội đầu, vòng cổ ngọc trai và hoa tai.

Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 7Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 8Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 9Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 10Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 11

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1986 thường xuyên lựa chọn những mẫu áo dài có gam màu nổi bật và tươi sáng. Các gam màu thường thấy trong "bộ sưu tập" áo dài của Tăng Thanh Hà là màu đỏ, vàng, hồng, xanh cổ vịt... 

Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 12Bộ sưu tập áo dài của Tăng Thanh Hà qua các năm, kiểu dáng đẳng cấp, nhìn màu sắc là biết Tết đến - Ảnh 13

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã duy trì truyền thống gia đình từ nhiều năm nay với những tấm hình vô cùng xinh đẹp trong những tà áo dài.

Quý tử đầu lòng nhà Tăng Thanh Hà mới 8 tuổi nhưng lại giàu tình cảm, nói 1 câu khiến ai nghe cũng 'tan chảy'!

Đoạn hội thoại của Tăng Thanh Hà và con trai Richard đã hé lộ phần nào tính cách của cậu bé.

TIN MỚI NHẤT