Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng?

Hậu trường 07/07/2023 06:29

Bố mẹ Sơn Tùng khiến khán giả bất ngờ về phong cách thời trang mà nam ca sĩ vừa mới đăng tải.

Sơn Tùng là một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt suốt hơn năm ca hát. Thời gian gần đây, cùng với sự hỗ trợ của anh trai, Mono - em trai Sơn Tùng cũng chính thức ra mắt làm ca sĩ và tạo được nhiều tiếng vang.

Có hai anh em trong một gia đình là nghệ sĩ đình đám, vì vậy bố mẹ của Sơn Tùng và Mono là ông Nguyễn Đức Thiện và bà Phạm Thị Thanh Bình cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 1
Bố mẹ Sơn Tùng khi con trai mới nổi tiếng.

Mẹ Sơn Tùng là thành viên của đoàn ca múa nhạc chính thức của tỉnh và cũng là một nghệ sĩ biểu diễn ở Nhà hát chèo Thái Bình còn bố từng làm trong quân đội.

Những năm đầu Sơn Tùng hoạt động nghệ thuật, bố mẹ anh vẫn mở cửa hàng buôn bán kinh doanh ở Thái Bình. Xuất hiện trước truyền thông hoặc các sự kiện của con trai, bố mẹ Sơn Tùng gây ấn tượng bởi hình ảnh giản dị, đơn thuần như bao người khác.

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 2Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 3

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 4
Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 5
 Bố mẹ Sơn Tùng luôn xuất hiện giản dị, đơn thuần.

Tuy nhiên mới đây, trong loạt ảnh mới nhất của Sơn Tùng khoe loạt khoảnh khắc cực đáng yêu bên bố mẹ của mình, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ về ngoại hình cùng phong cách thời trang ấn tượng hơn cả con trai mình của phụ huynh nam ca sĩ. Những khoảnh khắc giản dị khi cả nhà cùng chơi bóng rổ cũng đã gây sốt hơn cả.

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 6Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 7

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 8

Ảnh mới của gia đình Sơn Tùng gây chú ý.

Có thể thấy hiện tại, khác hẳn với vẻ chân chấtm giản dị thủa xưa, bố mẹ Sơn Tùng được hai con “tân trang” không chỉ phong cách, hiện đại, hợp thời mà còn cực năng động.

Người hâm mộ cũng “đào" lại được bức ảnh thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng. Dù chỉ là một tấm ảnh cũ chụp cách đây nhiều năm, không quá rõ nét nhưng cũng dễ dàng thấy được nhan sắc điển trai, phong độ, gương mặt hài hòa, sống mũi cao vút của bố nam ca sĩ. Khán giả nhận xét rằng chính vì bố Sơn Tùng có vẻ ngoài cực phẩm như thế nên sinh ra 2 cậu con trai toàn là mỹ nam đình đám của showbiz Việt.

Bố mẹ Sơn Tùng “lên đời” phong cách thế nào khi hai con trai nổi tiếng? - Ảnh 9
Ảnh thời trẻ của bố Sơn Tùng.

Cùng với thành công danh vọng, Sơn Tùng M-TP từng đối mặt với rất nhiều sóng gió khi bị tố đạo nhạc, đạo thời trang, phong cách của người khác... nhưng ở mọi tình huống, Sơn Tùng luôn có bố mẹ ở bên ủng hộ, sát cánh. Nam ca sĩ rất kiệm chia sẻ hình ảnh nhưng không bao giờ tiếc khoe ảnh bố mẹ và chia sẻ những lời ngọt ngào về bố mẹ trên trang cá nhân.

Ngỡ ngàng với gia sản 'khổng lồ' của Sơn Tùng M-TP: choáng ngộp trước cơ ngơi view sông 50 tỷ, sở hữu loạt xe sang chỉ có đại gia mới có

Sơn Tùng M-TP có thể được cho là một trong những ca sĩ được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại. Anh sở hữu khối tài sản với giá trị mà nhiều người mơ ước có được.

TIN MỚI NHẤT