BigDaddy cầu hôn Emily đầy ngọt ngào trong MV nhưng dân mạng lại nhắc tới nhân vật này nhiều nhất

Hậu trường 07/08/2023 06:50

Chàng trai gây sốt trong MV của BigDaddy và Emily là ai?

Đúng 19h30 tối ngày 3/8, BigDaddy - Emily đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Ngõ Chạm, là dự án âm nhạc cá nhân của cặp đôi muốn dành tặng người hâm mộ và bạn bè thay cho lời cảm ơn tới mọi người. Ngoài ra, MV Ngõ Chạm cũng là một món quà kỷ niệm tràn ngập tình yêu mà BigDaddy muốn dành tặng cho Emily sau 13 năm quen nhau, 8 năm về chung nhà và có 2 em bé kháu khỉnh.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Ngõ Chạm hiện vươn lên top 7 trending Âm nhạc với hơn 700 nghìn lượt xem.

MV Ngõ Chạm được lấy cảm hứng thực hiện từ chuyến du lịch bất ngờ của BigDaddy - Emily cùng hội bạn thân đình đám là vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn, Kiều Ly Phạm - Đức Anh, gia đình nhà Tròn Mama và bộ đôi cực hot Huyme - Hàn Hằng. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu của “cô dâu chú rể”. Đặc biệt, khoảnh khắc được nhiều người mong chờ nhất trong MV Ngõ Chạm chính là giây phút BigDaddy quỳ xuống, trao nhẫn cưới cầu hôn Emily ngay trên bãi biển - đây hẳn là khoảnh khắc mà rất nhiều khán giả đã mong muốn được xem sau khi bộ đôi công khai về chung một nhà.

BigDaddy cầu hôn Emily đầy ngọt ngào trong MV nhưng dân mạng lại nhắc tới nhân vật này nhiều nhất - Ảnh 1

Ở phía dưới phần bình luận, bên cạnh những comment khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi BigDaddy - Emily trong khoảnh khắc đặc biệt này, không khó để thấy những bình luận đồng loạt gọi tên một chàng trai - Tròn. Netizen đặc biệt thích thú trước cảnh khi BigDaddy và Emily trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy, cậu bé Tròn đứng giữa đã bị các anh chị xung quanh bịt mắt lại để không thấy cảnh “16+” này. Biểu cảm vừa ngơ ngác khi bị bịt mặt nhưng vẫn đẹp trai hết mực của Tròn đã vô tình “chiếm spotlight” nụ hôn của vợ chồng BigLy!

BigDaddy cầu hôn Emily đầy ngọt ngào trong MV nhưng dân mạng lại nhắc tới nhân vật này nhiều nhất - Ảnh 2
Cảnh cậu bé Tròn bị bịt mắt khi vợ chồng BigLy hôn nhau gây sốt. 

Netizen hài hước:

- Tròn đáng yêu quá trời ơi…

- Cái cảnh che mắt ông Tròn cute quá chịu không nổi!

- Có là Tròn thì cũng không được thấy cảnh hôn hít đâu, đợi đủ tuổi nha!

Tròn là con trai của Tròn Mama, “nàng thơ” một thời của tổ đội LadyKillah. Tròn Mama từng nổi tiếng với nghệ danh VinC khi còn trong nhóm LadyKillah thời đầu cùng với những cái tên như BigDaddy, Emily, Yanbi,... Tròn Mama sau đó tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để sang định cư tại Vancouver, Canada, dần trở thành một “hot mom” nổi tiếng trên MXH với loạt clip chia sẻ về cuộc sống thường nhật cũng như từng bước cùng cậu con trai Tròn trưởng thành, lớn khôn.

Tròn qua đó sống với gia đình ở Canada từ bé nên nói tiếng Việt vẫn còn lơ lớ. Cậu thường xuyên xuất hiện trong các video của mẹ với các nội dung đa phần về cuộc sống thường nhật: đi chơi, đi học, đi tập thể thao, tham gia các hoạt động xã hội,... Dù chỉ là những video đơn giản nhưng với sự gần gũi và cách biên tập hấp dẫn vẫn dễ dàng thu về hàng triệu lượt xem cho mỗi clip.

Hiện tại, Tròn đã về Việt Nam cùng với gia đình và đang theo học một trường Công lập chứ không phải trường quốc tế để anh chàng có thể trau dồi khả năng tiếng Việt. Mặc dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Tròn đã vô cùng điển trai, hứa hẹn là một “nam thần” trong tương lai!

BigDaddy cầu hôn Emily đầy ngọt ngào trong MV nhưng dân mạng lại nhắc tới nhân vật này nhiều nhất - Ảnh 3
Tròn ngày càng điển trai.

BigDaddy - Emily tổ chức đám cưới “độc nhất vô nhị” trên bãi biển, một hot girl đình đám bắt được hoa cưới

Sau thời gian "thả thính", BigDaddy - Emily đã tung ra đám cưới “full không che" dành cho khán giả.

TIN MỚI NHẤT