Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ!

Hậu trường 16/01/2024 15:11

Khi đọc được bình luận này, bà xã của anh đã bật khóc vì thương chồng.

Chỉ vỏn vẹn trong một tuần, Ưng Hoàng Phúc đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng liên tiếp hai sản phẩm đón Tết Giáp Thìn 2024. Lần này, sự kết hợp với Á quân Rap Việt mùa 2 - Blacka đã mang đến nhiều điều thú vị trong MV mới.

Ngoài ca từ gần gũi, Ưng Hoàng Phúc cùng ekip còn đầu tư thực hiện MV ca nhạc có nội dung đặc sắc, ý nghĩa, khắc họa một cái Tết rộn rã tiếng cười. Đặc biệt hơn, sản phẩm âm nhạc mới còn có sự tham gia diễn xuất của gia đình nhỏ nam ca sĩ.

Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 1
Chỉ vỏn vẹn trong một tuần, Ưng Hoàng Phúc đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng liên tiếp hai sản phẩm đón Tết Giáp Thìn 2024

Bài hát ngay khi trình làng thu hút nhiều lượt xem và bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cũng nhận được không ít bình luận tiêu cực về giọng hát. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ thu hút đông đảo khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình bình luận của một khán giả dưới MV ca nhạc vừa ra mắt. 

Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 2
Đặc biệt hơn, sản phẩm âm nhạc mới còn có sự tham gia diễn xuất của gia đình nhỏ nam ca sĩ

Đáng nói, thay vì chia sẻ mang tính chất xây dựng thì khán giả này lại dùng lời lẽ vô cùng phản cảm, miệt thị nặng nề xúc phạm Ưng Hoàng Phúc. Người này viết rằng: "Càng ngày càng mất cái chất trong giọng hát, hát khàn đục ngang như cua. Thân hình thì nặng nề, mặt phình to, vũ điệu chẳng giống ai". Thậm chí, người này còn so sánh Ưng Hoàng Phúc với những ca sĩ cùng thế hệ như: Lam Trường, Tuấn Hưng và khẳng định giọng ca sinh năm 1981 "kém xa". 

Sau khi đọc được bình luận kém duyên này, Ưng Hoàng Phúc không đôi co mà ngược lại tỏ ra khá bình thản. Anh chỉ nhẹ nhàng để lại lời cảm ơn vì đã để lại ý kiến: "Cảm ơn bạn có những góp ý đến với Phúc ! Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống"

Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 3
 Một khán giả dùng lời lẽ vô cùng phản cảm, miệt thị nặng nề xúc phạm Ưng Hoàng Phúc

Khi phản hồi bình luận của một người bạn, giọng ca Người ta nói còn tiết lộ rằng bà xã của anh là cựu người mẫu Kim Cương "nằm khóc, thương cho chồng" sau khi đọc được bình luận mỉa mai, xúc phạm từ khán giả trên.

Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ đừng nên quá bận tâm đến những lời lẽ công kích quá tiêu cực. Thay vào đó, một số người khuyên anh tiếp tục tập trung phát triển con đường ca hát và quan tâm đến khán giả yêu mến giọng hát của mình.

Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 4
Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ đừng nên quá bận tâm đến những lời lẽ công kích quá tiêu cực

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, anh bước vào làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc đình đám 1088. Khi nhóm tan rã, nam ca sĩ hoạt động solo và ghi dấu ấn với nhiều bản hit: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Cắn rứt... 

Bị khán giả miệt thị nặng nề và khuyên 'nghỉ hát là vừa', Ưng Hoàng Phúc có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 5
Giọng ca Người ta nói còn tiết lộ rằng bà xã của anh là cựu người mẫu Kim Cương "nằm khóc, thương cho chồng" sau khi đọc được bình luận mỉa mai, xúc phạm từ khán giả trên

Từng có thời điểm, Ưng Hoàng Phúc được xem là nghệ sĩ V-pop bán đĩa chạy nhất thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên, sau album vol.5, nam ca sĩ bị thoát vị đĩa đệm nên buộc phải tạm ngừng ca hát. Năm 2007 anh sang Singapore chữa bệnh, đến năm 2015, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Dù không thể lấy lại hào quang rực rỡ của những năm 2000 nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn là cái tên được nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X yêu mến.

TIN MỚI NHẤT