BB Trần chụp ảnh cùng người yêu đồng giới ở lễ cưới Đông Nhi

Hậu trường 11/11/2019 05:14

Cựu thành viên nhóm nhóm BB&BG vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu đồng giới trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, BB Trần khoe ảnh anh và người yêu Quang Lâm tại lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc. Trong ảnh, nam diễn viên diện vest đen lịch lãm đứng cạnh người yêu lâu năm. Quang Lâm sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

BB Trần chụp ảnh cùng người yêu đồng giới ở lễ cưới Đông Nhi - Ảnh 1

BB Trần tình tứ bên người yêu Quang Lâm.

Anh chia sẻ: "Hôm qua dự đám cưới, còn hôm nay mình hưởng tuần trăng mật vậy". Bức ảnh của BB Trần thu hút sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho chuyện tình của cặp đôi.

Nhiều người còn mong muốn nam diễn viên và người yêu đồng giới nhanh chóng tổ chức đám cưới sau thời gian dài gắn bó.

BB Trần từng là thành viên của nhóm hài BB&BG đình đám. Sau khi nhóm tan rã, nam diễn viên và một số thành viên vẫn còn hoạt động nghệ thuật, những người khác theo đuổi nghề nghiệp riêng.

Trong đó, BB Trần được cho là người thành công hơn cả. Anh liên tục đóng phim, quay clip hài và góp mặt trong nhiều MV của ca sĩ.

BB Trần chụp ảnh cùng người yêu đồng giới ở lễ cưới Đông Nhi - Ảnh 2

BB Trần - Quang Lâm tham dự lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nam diễn viên và người yêu Quang Lâm công khai hẹn hò vào tháng 10/2013. Cặp đôi may mắn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, BB Trần bộc bạch: "Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén. Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

Trấn Thành khoe góc nghiêng thần thánh, BB Trần lập tức bóc mẽ, cà khịa

Màn bóc mẽ Trấn Thành “không trượt phát nào” của BB Trần khiến anh có thêm loạt biệt danh mới.

TIN MỚI NHẤT