Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy

Hậu trường 27/08/2020 06:58

Bảo Anh mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh bán nude sexy bên bờ biển trong khi cô nghỉ dưỡng tránh dịch.

Bảo Anh khoe body nóng bỏng bên bờ biển

Bảo Anh trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012. Dù không giành được giải cao trong cuộc thi nhưng cái tên của nữ ca sĩ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Sau nhiều năm nỗ lực, hiện tại Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt.

Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 1

Bảo Anh khoe dáng sexy bên biển

Không chỉ được biết đến với giọng hát ngày càng trưởng thành, Bảo Anh còn gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, độc lập, cá tính với thân hình săn chắc, body nóng bỏng.

Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 2

Mới đây, Bảo Anh có chuyến nghỉ dưỡng trong khi showbiz Việt đang “đóng băng” vì dịch bệnh. Cô không ngại khoe ảnh bán nude, khoe lưng trần gợi cảm. Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh táo bạo khoe body trước ống kính, trước đó nhiều lần Bảo Anh không ngại “cởi áo” thể hiện độ sexy, quyến rũ của mình.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Bảo Anh trước đó

Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 3Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 4Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 5Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 6Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 7Bảo Anh bán nude bên bờ biển, showbiz Việt ai có thể đọ lại độ sexy - Ảnh 8

Mỹ Tâm cởi áo khoe body sau tin đồn mang bầu 4 - 5 tháng, dàn sao Việt đồng loạt nói 1 câu này

Một số người bày tỏ sự cảm thông khi đang "ở ẩn" vì dịch mà Mỹ Tâm bỗng nhiên bị lôi vào những tin đồn vô căn cứ thế này.

TIN MỚI NHẤT