Bạn thân tiết lộ chuyện Đông Nhi rưng rưng nước mắt chia sẻ về ước mơ lớn nhất trong cuộc đời không phải sự nghiệp mà là điều quan trọng này

Hậu trường 29/04/2020 05:35

Qua lời chia sẻ của người này, có thể thấy ước mơ lớn nhất của Đông Nhi không phải sự nghiệp thành công mà là một gia đình nhỏ hạnh phúc, được làm vợ, làm mẹ.

Mới đây, một người bạn thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đăng tải lời chúc mừng sau khi cặp vợ chồng quyền lực chính thức tuyên bố chuyện mang thai đứa con đầu lòng. 

Người này chia sẻ: "Chính xác là ngày 12/3 năm ngoái ở nhà hàng Prime Bellagio ngay view xem phun nước rất chill tại Las Vegas, 3 đứa ăn và uống xong hơi say một tí, cô gái nhỏ rưng rưng tâm sự ước mơ lớn nhất của mình là lập gia đình và trở thành người vợ, người mẹ chứ không phải sự nghiệp lẫy lừng... Rồi thì cả hai đã có đám cưới thế kỉ trong mơ và giờ đang bầu 3 tháng, nhớ lại vẫn xúc động nè, chúc mừng đôi trẻ". 

Bạn thân tiết lộ chuyện Đông Nhi rưng rưng nước mắt chia sẻ về ước mơ lớn nhất trong cuộc đời không phải sự nghiệp mà là điều quan trọng này - Ảnh 1

Qua lời chia sẻ của người này, có thể thấy ước mơ lớn nhất của Đông Nhi không phải sự nghiệp thành công mà là một gia đình nhỏ hạnh phúc, được làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, giọng ca "Hôm nay mình cưới" đã đạt được hết những điều ước của mình đó là có một gia đình và sắp chào đón thiên thần nhỏ cho riêng mình. 

Bạn thân tiết lộ chuyện Đông Nhi rưng rưng nước mắt chia sẻ về ước mơ lớn nhất trong cuộc đời không phải sự nghiệp mà là điều quan trọng này - Ảnh 2

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức của Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau khi khoe hình ảnh siêu âm của con đầu lòng với người hâm mộ. Theo đó nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Tin vui của Đông Nhi nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ khi có gần 100.000 lượt like và hơn 2.000 bình luận trong chưa đầy 1 giờ đăng tải. 

Cuối cùng Đông Nhi cũng chịu xác nhận đang mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng sau 5 tháng cưới

Ca sĩ Đông Nhi chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin đang mang thai con đầu lòng. Vợ chồng nghệ sĩ nhận được vô số lời chúc mừng từ mọi người.

TIN MỚI NHẤT