Andree "xâm chiếm" MXH sau khi làm HLV Rap Việt

Hậu trường 15/06/2023 05:08

Không ngoa khi nói Andree là Huấn luyện viên hot nhất nhì sau 3 tập Rap Việt lên sóng.

Sau 3 tuần phát sóng, Rap Việt mùa 3 giữ được phong độ là chương trình thực tế được quan tâm nhất. Những phần thi của thí sinh hay tương tác giữa các HLV, giám khảo đều tạo thành chủ đề hot. Khiến rap fan ngỡ ngàng khi xác nhận tham gia Rap Việt mùa 3, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên Andree xuất hiện, anh đã gây sốt MXH bởi sự duyên dáng, hài hước và đặc biệt là mối duyên khó nói cùng B Ray. Andree có nhiều phát ngôn thẳng thắn và chất, ví dụ như "Nhiều rapper anh thấy đẹp trai, rap chán mà vẫn nổi tiếng", tính đến hiện tại, Andree chính là cái tên hot nhất dàn HLV, nhạc của anh liên tục lên xu hướng, tình trường được bàn tán rôm rả.

Nhạc Andree liên tục lên xu hướng

Mang phong cách "rap ăn chơi" đặc trưng, Andree trong hơn 10 năm hoạt động đã hình thành lượng fan trung thành đông đảo. Thế nhưng, để nói về sự phổ biến đại chúng, những ca khúc của Andree vẫn chưa đạt được mức "quốc dân" như Ex's Hate Me của B Ray hay Mượn Rượu Tỏ Tình của BigDaddy. Sau khi tham gia Rap Việt, nhiều bài rap của "anh Baus" được dân tình tìm kiếm như Nhạc Anh, Krazy (ft.Binz, Touliver)... 

Andree 'xâm chiếm' MXH sau khi làm HLV Rap Việt - Ảnh 1
Andree có kho nhạc "ăn chơi" cực chất, những màn kết hợp cùng anh em SpaceSpeakers quen thuộc hơn cả

Phân đoạn riêng của Andree trong ca khúc We Go Hard mở màn cùng các HLV và giám khảo cũng là đoạn hot nhất, trở thành xu hướng MXH. Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp video "đu trend" Andree. Giai điệu "Bước vào show các em phải nép vào. Anh thở ra vài câu lấy giấy ra phải chép vào" quen tai cư dân mạng nhờ hàng nghìn video sử dụng. Cách nhả chữ, gieo vần độc đáo, tinh thần phóng khoáng đậm chất "bad boy" thể hiện qua lối sáng tác của Andree lần nữa được lan toả, rất nhiều khán giả được thu hút trở thành fan nam rapper.

Phần của Andree trong ca khúc mở màn Rap Việt mùa 3 là phần "phá đảo" MXH nhất

Andree - B Ray được "đẩy thuyền" cực nhiệt

Dù mang vẻ ngoài chất chơi, lạnh lùng nhưng Andree lại là người có tính cách hài hước thú vị, khía cạnh mới lạ này của nam rapper chỉ được phát huy khi tham gia Rap Việt. Chung hội bạn thân cùng BigDaddy và JustaTee, nhưng cái tên được đặt cạnh Andree nhiều nhất lại là B Ray. Mối duyên giữa Andree - B Ray bắt đầu từ khi B Ray mới về Việt Nam, "khởi nghiệp" rapper. Andree là một trong những cái tên bị B Ray "rap diss" nhiều nhất, với số lượng sản phẩm có thể tổng hợp thành một đĩa đơn. Từ đó, 2 cái tên thường được đặt lên bàn cân so sánh, về thâm niên hoạt động, Andree là người tiên phong trong làn sóng Hiphop Việt. 

Andree 'xâm chiếm' MXH sau khi làm HLV Rap Việt - Ảnh 2
Mọi tương tác giữa B Ray với Andree đều được quan tâm hết mực

Cùng tham gia Rap Việt, mối quan hệ của Andree và B Ray lại càng được quan tâm. Không phụ lòng trông đợi của fan, 2 rapper đình đám có nhiều khoảnh khắc tương tác gây sốt. Những màn tranh đấu gay cấn giành thí sinh lại trở nên "tình rất tình" qua sự "đẩy thuyền" của khán giả. Thậm chí đến BigDaddy và JustaTee cũng không đứng ngoài làn sóng. Ở tập 1, BigDaddy khiến khán giả phấn khích khi tuyên bố B Ray và Andree là bạn thân. Còn với JustaTee, anh chính là "thuyền trưởng" ủng hộ Andree - B Ray trên MXH. Nhờ đó, "anh Baus" đã hot lại càng hot hơn!

Tình trường toàn mỹ nhân Vbiz 

Thêm một chủ đề liên quan đến Andree được dân tình bàn tán chính là danh sách tình cũ toàn bóng hồng nổi tiếng. Minh Tú từ lâu đã được biết đến là tình cũ nóng bỏng của Andree, và là người có nhiều tương tác công khai nhất dù đã đường ai nấy đi. Cả hai hiện tại là bạn bè thân thiết, không ngại nhắc đến nhau và có nhiều khoảnh khắc gây sốt trên các sân khấu hay chương trình truyền hình. 

Andree 'xâm chiếm' MXH sau khi làm HLV Rap Việt - Ảnh 3
Minh Tú là tình cũ nổi tiếng nhất của Andree, hiện tại cả hai vẫn là bạn thân

Nếu Andree và Minh Tú đã quá quen thuộc với khán giả, thì gần đây, cư dân mạng "đào" lại loạt hình ảnh thời còn mặn nồng của Andree - Khả Ngân. Việc nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình từng hẹn hò cùng "bad boy" làng rap khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ. Bên cạnh Khả Ngân, Ngọc Thảo cũng là một trong những người cũ của Andree được ủng hộ nhất. 

Andree 'xâm chiếm' MXH sau khi làm HLV Rap Việt - Ảnh 4
Andree thời còn hẹn hò Khả Ngân

 

Andree 'xâm chiếm' MXH sau khi làm HLV Rap Việt - Ảnh 5
Ngọc Thảo cũng được dân tình "đào" lại"

 

 

Hết đi giày đôi, Andree lại bất ngờ đăng ảnh Minh Tú dù đã xác nhận chia tay từ lâu: Có ý gì đây?

Không ít người cảm thấy khó hiểu khi Andree đăng ảnh Minh Tú vào đêm 4/12.

TIN MỚI NHẤT