Á hậu Phương Nga phản hồi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu trường 08/08/2019 05:50

Khi nhận câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Nga trả lời do trang điểm. Á hậu từng chia sẻ cô tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, không lạm dụng dao kéo.

Đăng hình mới có hiệu ứng mờ ảo, Bùi Phương Nga bị nghi làm mũi. Cụ thể, mới đây, Á hậu Việt Nam 2018 đăng hình mới kèm theo bài viết: “Hôm qua để mái các bác chê nhiều quá. Nhưng Na rất biết ơn vì điều đó. Các bác chê, Na mới biết được chính xác kiểu nào hợp với mình, kiểu nào không để rút kinh nghiệm lần sau. Chốt lại, tóc này vẫn ổn đúng không cả nhà”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi khi để kiểu tóc mới, Phương Nga bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Phần mũi của cô được nhận xét là thon gọn và nhỏ hơn bình thường. Khi một tài khoản đặt câu hỏi: “Cô làm mũi hả”, á hậu trả lời: “Do make up thôi”.

Á hậu Phương Nga phản hồi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Phương Nga trả lời câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Nga trở thành á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô nhận nhiều lời khen ngợi với ngoại hình ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là trong đêm chung kết. Sau đó cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand - Hoa hậu Hoà Bình diễn ra tại Myanmar. Cô dừng chân ở top 10.

Trước đó, Phương Nga từng bày tỏ quan điểm về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng những người có khuyết điểm quá lớn và không tự tin về cuộc sống mới cần chỉnh sửa. Theo cô nếu không cần thiết thì không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ bởi việc này có thể để lại hậu quả. Cô tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên.

Hiện tại, Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An. Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Nói về đối phương, cặp đôi thường dành cho nhau những lời chia sẻ ngọt ngào.

Bình An thậm chí mượn sóng truyền hình của một lễ trao giải để tỏ tình: “Mợ này, cậu từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14".

Bình An đăng ảnh "thả thính", Phương Nga đã lập tức vào "dằn mặt" và cái kết không thể ngọt ngào hơn

Kể từ sau khi công khai tình cảm, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga không ngần ngại tương tác, "thả thính" nhau vô cùng dễ thương trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT