Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vô trách nhiệm vì muốn đưa con đến phim trường, cố tình bắt chước sao nữ Chân Hoàn Truyện?

Giải trí 30/05/2021 16:42

Tin tức Triệu Lệ Dĩnh muốn đưa con theo cùng khi đến đoàn phim gây nhiều tranh cãi.

Mới đây trang Sohu đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh đã đưa ra điều kiện mới khi ký hợp đồng quay phim. Theo đó, nữ diễn viên muốn đưa con trai đi cùng mình đến phim trường và phải có một bảo mẫu trong xe để giúp cô chăm sóc cậu bé. Phía đoàn phim đã đáp ứng yêu cầu này của nàng tiểu Hoa.

Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vô trách nhiệm vì muốn đưa con đến phim trường, cố tình bắt chước sao nữ Chân Hoàn Truyện? - Ảnh 1

Tin tức Triệu Lệ Dĩnh muốn đưa con theo cùng khi đến đoàn phim gây nhiều tranh cãi. Các cư dân mạng cho rằng con trai cô còn quá nhỏ nên phải ở bên cạnh mẹ. Hơn nữa điều này chứng tỏ nữ diễn viên là một người rất mạnh mẽ và yêu thương con.

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là bà mẹ vô trách nhiệm. Nguyên do là sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp góp mặt trong 3 bộ phim, dồn hết sức lực cho nghiệp diễn xuất. Điều này khiến cô bị đánh giá là người chỉ mải mê kiếm tiền thay vì tập trung nuôi dưỡng con trai.

Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vô trách nhiệm vì muốn đưa con đến phim trường, cố tình bắt chước sao nữ Chân Hoàn Truyện? - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh còn bị cho là cố bắt chước Nhiệt Y Trát - nữ diễn viên từng vào vai Diệp Lan Y trong Chân Hoàn Truyện. Khi đóng Sơn Hải Tình, Nhiệt Y Trát mới sinh con xong không lâu và đưa con đến Ninh Hạ để quay phim cùng mình. Khi ấy cô không cho biết cha ruột đứa trẻ là ai, cũng không phải ngôi sao giàu có nên chỉ có thể tự mình vừa làm việc vừa chăm sóc con.

Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vô trách nhiệm vì muốn đưa con đến phim trường, cố tình bắt chước sao nữ Chân Hoàn Truyện? - Ảnh 3

Nhiệt Y Trát và con gái

Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, các tin tức xung quanh cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh rất được quan tâm. Bất chấp những tin đồn thất thiệt bủa vây, bà mẹ một con vẫn cho thấy mình ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và liên tiếp có những tác phẩm chú ý. Phần phim Đồng Ruộng Hy Vọng thuộc dự án Faith Makes Great do cô đóng chính đã lên sóng và nhận được nhiều khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vô trách nhiệm vì muốn đưa con đến phim trường, cố tình bắt chước sao nữ Chân Hoàn Truyện? - Ảnh 4

Nguồn tin và ảnh: Soh

"Gái độc thân" Triệu Lệ Dĩnh đắt sô ngùn ngụt hậu ly hôn nhưng sao nhan sắc lại ngày càng khác lạ thế này?

Xuất hiện trong 1 clip quảng cáo sản phẩm mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ vì visual khác hẳn so với trước đây.

TIN MỚI NHẤT