Sao Việt và những chuyện tình cảm gây bão thời gian gần đây

Giải trí 20/10/2015 16:45

Những ngày này, làng showbiz Việt cũng đang trải qua “cơn bão dư luận” về việc tan vỡ của những cặp đôi sao Việt.

Đầu tiên là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Midu – Phan Thành. Midu là hot girl đình đám của làng giải trí Việt, cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và cả quá trình hoạt động nghệ thuật của mình gần như cô không hề vướng phải scandal. 

 

Phan Thành được biết là một vị thiếu gia “tuổi trẻ tài cao” và luôn yêu chiều bạn gái khiến nhiều người phải thầm ghen tị. Cả hai đã bí mật đính hôn vào vào tháng 12 năm 2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra. Những tưởng chuyện tình của hai người sẽ có cái kết thúc đẹp như trong chuyện ngôn tình thì mới đây dư luận lại rầm rộ thông tin chồng sắp cưới của Midu chu cấp tiền nuôi “bồ nhí” khiến cô hết sức đau khổ.

Không chia sẻ thông tin vị hôn phu của mình ngoại tình nhưng trên trang facebook cá nhân, Midu liên tục chia sẻ những status buồn bã liên quan đến tình yêu, hôn nhân gia đình khiến nhiều người lo lắng và tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ của cô và vị hôn phu.

Sau đó, dư luận được phen ngã ngửa khi những tin nhắn giữa Phan Thành và “bồ nhí” bị rò rỉ. Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: "nhớ - thương", "đỡ nghiện"... Phan Thành còn chuyển khoản cho “bồ nhí” một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng. Nhân vật “hot girl 17 tuổi” được cho là “người thứ 3” trong mối quan hệ của Midu và Phan Thành cũng đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với Phan Thành.

Thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt và cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc. Rất nhiều người đã khuyên Midu bỏ vị hôn phu này vì cô xứng đáng có được hạnh phúc và được yêu bởi một người đàn ông tốt hơn. Nhưng, đến nay ngoài “người thứ 3” và gia đình lên tiếng thì chưa có ai trong Midu và Phan Thành lên tiếng về sự việc này.

Tiếp theo là thông tin hot girl Ly Kute và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân “đường ai nấy đi” cũng khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Mặc dù không tham gia showbiz nhưng Ly Kute là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến.

Trên trang Facebook cá nhân, Ly Kute xác nhận thông tin đã "đường ai nấy đi" với Mạc Hồng Quân bằng một status đầy tâm trạng. "Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! …”.

 

Ngay sau đó công chúng lại được phen bàng hoàng khi thông tin Ly Kute mang bầu ba tháng được xác nhận bởi tài khoản facebook được cho là bạn thân của hot girl này – Q.N. Ly Kute cũng đã thừa nhận việc này.

Có nhiều thông tin cho rằng, tình cảm của Ly Kute và Mạc Hồng Quân tan vỡ là do tác động từ phía gia đình nam cầu thủ, đặc biệt là mẹ của Hồng Quân. Và, người ta còn nói rằng Mạc Hồng Quân và gia đình đã ruồng rẫy Ly kute khi biết cô mang bầu, trước những lời đồn đại cầu thủ Việt Kiều lên tiếng: “Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân”.

 
Hình ảnh thân mật của 2 người được nhiều người ngưỡng mộ.

Tin đồn tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute rộ lên từ hồi đầu tháng 5, khi nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi này đang bí mật yêu nhau. Trong thời gian SEA Games diễn ra, Ly Kute cất công bay sang tận Singapore để cổ vũ cho bạn trai. Hồng Quân cũng đã có lần tuyên bố sẽ lấy Ly Kute làm vợ.

Khi những ồn ào của những người trẻ chưa kịp lắng xuống, ngôi sao hàng đầu Sao Việt lại khiến dư luận dậy sóng. Theo bạn bè thân thiết của Hồ Ngọc Hà, thì giọng ca Sao ta lặng im và Cường Đôla đã ly hôn được gần nửa năm. Thông tin nữ ca sĩ có quan hệ tình cảm với một đại gia gốc Nghệ An rộ lên từ hồi tháng 5 sau khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn tại một quán beer club ở đường Hàm Nghi, TP.HCM.

 

Thời điểm đó hình ảnh của Hà Hồ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô bị nhiều thương hiệu cắt hợp đông quảng cáo, dư luận và các "bà mẹ bỉm sữa" tẩy chay bởi nhiều người cho rằng người tình của Hà Hồ vẫn chưa ly dị vợ.

Giữa "bão" scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn đi diễn và đi từ thiện. Cô chỉ giải thích một lần duy nhất trên báo chí. Tuy nhiên không lâu sau đó, bài viết đã bị gỡ đi. Theo thời gian, sự việc cũng dần lắng xuống.

Mới đây, bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và một người được cho là đại gia K. ở sân bay Singapore đã được người dùng mạng xã hội chia sẻ nhanh chóng. Người đăng tải bức hình này chia sẻ, cả hai trò chuyện và dành cho nhau vô số cử chỉ quan tâm trong lúc đợi làm thủ tục nhập cảnh.

 

Sau đó, một chủ nhân facebook được cho vợ của vị đại gia đang cặp kè với Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng “cảnh cáo”. Cô viết: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!”.
 
Chiều 17/10, chị ruột của đại gia K. bất ngờ chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về câu chuyện ồn ào giữa em trai mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.


Chị gái đại gia K. đăng ảnh hai chị em và chia sẻ cảm xúc về câu chuyện lùm xùm của em trai.

Chị của đại gia kim cương nói, quan hệ giữa em trai với vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được. Chị đặt ra câu hỏi: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?". 

Theo người này, điều gì cũng có lý do của nó, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không trường hợp nào giống nhau nên đừng suy xét bất kỳ điều gì khi mọi người chưa hiểu hết ngọn ngành. "Tôi không bênh vực ai nhưng xin trả lại quyền cá nhân, tự do riêng tư của mỗi người và trả lại sự thật về với câu chuyện của nó". 

Chị nói thêm, phụ nữ luôn khổ, luôn bị mang tiếng và phải chịu đựng. Là phụ nữ cũng có con và gia đình nên chị hiểu cảm giác khi hai vợ chồng không còn tình cảm, không còn chung tiếng nói và không còn chung sống. Nhưng, để đi đến kết thúc là điều khó quyết định nên mới có chuyện xảy ra của ngày hôm nay. Chị mong mọi người hãy buông tha họ, vì không ai sai trong câu chuyện này. Đó là duyên và nợ của những mối quan hệ mà ai trong số mỗi người chúng ta cũng đều sẽ gặp phải. Vì vậy, hãy để họ tự giải quyết câu chuyện của mình, người ngoài cuộc không thể kết luận điều gì. 

Trước chia sẻ của chị gái đại gia K., nhiều bạn bè bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích gì.

Chuyện tình cảm rất khó để đánh giá, nhưng khi bị gán mác với đại gia khiến dư luận có phần “dị ứng”, nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của Hà Hồ chỉ vì tiền.

Sao Việt luôn ồn ào và thị phi, nhưng nghệ sĩ cần đủ bản lĩnh để đối mặt với dư luận. Nhiều nghệ sĩ chọn cách giữ bí mật chuyện đời tư, thiết nghĩ đây cũng là cách ứng xử thông minh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT