Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất?

Giải trí 04/04/2021 13:50

Bảng giá quay quảng cáo của 13 nghệ sĩ nữ trong đó có Á hậu Huyền My, Vân Dung, nghệ sĩ hài Thu Trang... bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Chuyện cát xê của sao Vbiz luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, tuỳ theo mức độ sức ảnh hưởng với công chúng mà mỗi nghệ sĩ sẽ có một mức phí khác nhau để biểu diễn, đóng quảng cáo hoặc làm khuôn mặt đại diện cho 1 nhãn hàng nào đó... Tuy nhiên, sao Việt chưa từng chính thức công khai bảng giá quảng cáo của mình trên mạng xã hội nên đây vẫn luôn là chủ đề khiến khán giả tò mò.

Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất? - Ảnh 1

Thông tin cát-xê trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bảng giá thuê nghệ sĩ đóng quảng cáo, nêu rõ chi tiết và điều kiện sử dụng hình ảnh của 13 sao Việt. Ngay lập tức bảng giá này đã gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Theo nội dung trong bảng này, Thu Trang có giá cát xê quảng cáo cao nhất là 120 triệu đồng để quay review, mỗi tháng sử dụng hình ảnh phải trả thêm 45 triệu, Lâm Vỹ Dạ nằm ở mức 100 triệu đồng, NS Vân Dung là 115 triệu đồng nếu quay bằng điện thoại và 125 triệu đồng nếu quay bằng máy cơ, Á hậu Huyền My được cho là có mức cát xê 70 triệu đồng...

Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất? - Ảnh 2
Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất? - Ảnh 3

Dù đây mới chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội và chưa được xác thực. Tuy nhiên bảng giá quảng cáo của 13 nghệ sĩ Việt vẫn khiến nhiều cư dân mạng xôn xao, bàn tán.

Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất? - Ảnh 4
Lộ cát-xê quảng cáo của Á hậu Huyền My, Vân Dung, Lâm Vĩ Dạ: Nghệ sĩ nào cao nhất? - Ảnh 5

Một số cho rằng hành vi tiết lộ thông tin tiền thuê quảng cáo nghệ sĩ là không đúng, thậm chí có thể bị khởi kiện. Họ cho rằng đây là thông tin cá nhân và nhạy cảm không thể tùy tiện tiết lộ lên mạng xã hội như vậy.

TIN MỚI NHẤT