Xôn xao chuyện HLV gym quay clip nóng đăng facebook, gạ tình 20 cô gái rồi chê con gái dễ dãi

Đời sống 04/10/2017 10:16

D.T.T khẳng định bản thân bị kẻ xấu hãm hại, nhắn tin dọa dẫm, hack facebook trong suốt 2 tháng qua và sau đó đăng tải lên văn hóa phẩm đồi trụy.

Hôm qua (2/10), cộng đồng mạng xôn xao và phẫn nộ trước sự việc một huấn luyện viên thể hình tên D.T.T tự đăng tải lên trang facebook cá nhân một video vô cùng nhạy cảm, kèm theo đó là đoạn 'status' với những lời lẽ chê con gái thời nay dễ dãi. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi ngay dưới phần bình luận của bài đăng này là gần 20 cô gái vào 'bóc phốt', tung bằng chứng bị D.T.T nhắn tin gạ tình.

Xôn xao chuyện HLV gym quay clip nóng đăng facebook, gạ tình 20 cô gái
Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội ngày hôm qua

Cụ thể, vào ngày 1/10, D.T.T đã đăng lên trang cá nhân của mình đoạn clip ghi lại cảnh ân ái  với một cô gái bằng những từ ngữ mô tả hết sức tục tĩu. Sau khi bị cư dân mạng thi nhau 'ném đá' thì thanh niên này đã xóa đoạn clip ngay trong đêm.

Xôn xao chuyện HLV gym quay clip nóng đăng facebook, gạ tình 20 cô gái
Clip sex do chính tài khoản D.T.T đăng tải với những lời lẽ khó chấp nhận

Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm sau (2/10), D.T.T lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mang nội dung 'con gái bây giờ dễ dãi thật, nói chuyện vài lần là lên được giường'. Ngay dưới 'status' này đã có gần 20 cô gái vào bóc mẽ, mỉa mai D.T.T bằng những ảnh chụp màn hình tin nhắn gạ gẫm, tán tỉnh sướt mướt mà D.T.T đã gửi cho họ nhưng đều bị họ từ chối phũ phàng. Dù vậy, nam thanh niên này vẫn ngang nhiên phát ngôn rằng status này được 500 like sẽ đăng tải đầy đủ bản không che đoạn clip quan hệ tình dục đã xóa vào đêm ngày 1/10 trước đó.

Status của 'HLV gym' D.T.T chê con gái thời nay dễ dãi
Status của D.T.T chê con gái thời nay dễ dãi

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, sự việc trên đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận với hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận cùng nhiều lượt chia sẻ từ các trang diễn đàn mạng. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích kịch liệt hành động được cho là vô văn hóa, thiếu suy nghĩ và không đáng mặt đàn ông của D.T.T.

Qua tìm hiểu, được biết D.T.T là một 9X có vẻ ngoài bảnh bao, nhà ở phố mới Lào Cai, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Và hiện tại, nam thanh niên này cũng đã khóa facebook để tránh điều tiếng dư luận.

Thế nhưng, tối qua (2/10), D.T.T đã nhờ một người bạn giúp anh ta lên tiếng thanh minh qua 2 đoạn clip được đăng tải trên chính trang cá nhân của người bạn đó. Hai đoạn clip này được cài đặt chế độ riêng tư nên dường như chỉ được lan truyền trong cộng đồng facebooker Lào Cai và nó cũng đã bị xóa ngay sau 6 giờ đăng tải.

Hình ảnh D.T.T trong clip thanh minh đăng tải sau đó
Hình ảnh D.T.T trong clip thanh minh đăng tải sau đó

Trong 2 đoạn clip, D.T.T giải thích rằng tất cả mọi chuyện là do bản thân bị kẻ xấu hãm hại, hack facebook rồi đăng tải những văn hóa phẩm đồi trụy.

D.T.T trần tình: 'Hai tháng trở lại đây, tài khoản của mình đã bị hack. Khoảng đầu tháng 8 có một số lần nghi ngờ nên mình có vào tài khoản cá nhân xem phần duy trì đăng nhập thì thấy một số nơi như là Ipad ở Tuyên Quang, Iphone 6s ở Hà Nội đăng nhập nick mình. Khi đó, mình thật sự không có thời gian để bảo vệ tài khoản và cũng vì lúc đấy mình chỉ nghĩ mọi chuyện bình thường.

Đến khoảng cuối tháng 8, có một số tin nhắn lạ gửi vào máy mình, trong đó có một số bạn gái tự gửi tin nhắn đến. Đôi khi không hiểu lý do là gì nhưng mình vẫn trả lời lại, tuy nhiên đấy chỉ là những tin nhắn trả lời rất bình thường.

Đến khoảng giữa tháng 9 bắt đầu có những tin nhắn dọa dẫm bảo là hack được mật khẩu của mình. Lúc đấy mình cũng hơi mông lung nhưng vì nghĩ rằng tài khoản cá nhân được bảo mật rất nghiêm ngặt, sẽ không dễ dàng hack được nên mình cũng kệ thôi. Và qua thời gian sự việc bị phát lên như vậy. Mình cũng không hiểu người hack facebook mình muốn làm gì'.

Ngoài ra, D.T.T cũng gửi lời nhắn tới cộng đồng mạng và những người chỉ trích mình rằng bản thân nam thanh niên không quan tâm tới những lời phán xét từ những người xa lạ nhưng những lời lên án, mắng chửi từ những người trước nay được coi là bạn bè, D.T.T đều đã chụp lại màn hình và chờ khi nào lấy lại được nick facebook cá nhân, D.T.T sẽ trực tiếp nói chuyện với từng người và đăng tải thông tin đính chính.

TIN MỚI NHẤT