Vợ chồng Đoàn Di Băng giàu có đến mức nào?

Đời sống 18/05/2025 05:15

Hai vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ liên tục xây dựng hình ảnh giàu sang trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Theo thông tin từ VietNamNet, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đã chính thức ban hành quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy toàn bộ lô sản phẩm Hanayuki Sunscreen Body (sản xuất vào đầu năm 2025, hạn sử dụng đến đầu năm 2027).

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy chỉ số chống nắng thực tế chỉ đạt SPF 2,4 - thấp hơn rất nhiều so với chỉ số SPF 50 được ghi trên nhãn sản phẩm. Có thể thấy sản phẩm gần như không có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím, nhưng bị thổi phồng chất lượng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng giàu có đến mức nào? - Ảnh 1
Quảng cáo rầm rộ trên mạng, "cháy hàng" đến nỗi Đoàn Di Băng phải vét để dùng

Ngày 17/5, phía Đoàn Di Băng cũng có phát ngôn chính thức trên trang Facebook (tick xanh), "gửi lời xin lỗi sâu sắc đến toàn thể người tiêu dùng, khách hàng, đại lý và đối tác đã tin tưởng", hứa đưa ra những biện pháp khắc phục. Cũng trong tháng này, lô dầu gội Hanayuki Shampoo vừa bị nhận quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy toàn bộ do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Ghi nhận, hiện không ít khách hàng cảm thấy hoang mang, mơ hồ về chất lượng thực sự của hàng loạt sản phẩm do Đoàn Di Băng cùng chồng, em gái và những người khác liên tục quảng cáo, bán rầm rộ trên TikTok và Facebook nhiều năm ròng.

Đáng chú ý, hầu hết các mặt hàng đều liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ, như dung dịch vệ sinh, băng vệ sinh, kem chống nắng, kem dưỡng da mặt, kem giảm thâm nám, kem làm hồng nhũ hoa... 

Riêng thương hiệu kem chống nắng Hanayuki Sunscreen Body, trong rất nhiều video, Đoàn Di Băng từng khẳng định bán được cực kỳ nhiều, "cháy hàng" đến nỗi bản thân cô phải cắt đôi tuýp kem ra và vét phần còn lại để dùng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng giàu có đến mức nào? - Ảnh 2
Lô kem chống nắng bị thu hồi, Đoàn Di Băng xin lỗi, nói ‘cũng chịu thiệt hại

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, để nội dung quảng cáo được lan tỏa, từ đó sản phẩm bán chạy hàng, hai vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ rất chăm chỉ xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Cuộc sống vây quanh với xe siêu sang, đồ hiệu, kẻ đưa người rước... 

Chỉ tính riêng bốn trang TikTok và Facebook cá nhân của cặp đôi này (có tick xanh) đã đạt hơn 5,3 triệu tài khoản theo dõi.

Nhờ vẻ ngoài hào nhoáng, kèm cách dẫn dắt chuyện lôi cuốn, nhiều mặt hàng được nhóm này bán suôn sẻ và ghi nhận doanh số tốt. Điển hình, trang Di Băng Store Hanayuki trên TikTok có hơn 16.000 sản phẩm đã được bán ra. Giá dao động 40.000 - 500.000 đồng/sản phẩm.

Hay kênh Hanayuki Việt Nam trên sàn Shopee có hơn 55.800 sản phẩm đã bán ra. Trong đó dung dịch vệ sinh phụ nữ được bán chạy nhất, với doanh số tổng cộng trên 5,3 tỉ đồng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng giàu có đến mức nào? - Ảnh 3Vợ chồng Đoàn Di Băng giàu có đến mức nào? - Ảnh 4
Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng

Tận dụng triệt để từng đồng lời, bên cạnh vai trò trực tiếp quảng cáo và bán hàng, các sản phẩm gắn liền với thương hiệu Hanayuki cũng được chính vợ chồng Đoàn Di Băng đặt sản xuất, thông qua Công ty TNHH thương mại dịch vụ VB Group. 

'Lội ngược dòng' ngoạn mục với Khom Lưng, Tống Tổ Nhi ảnh hưởng đến vị thế của Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân

Sau ồn ào trốn thuế từng khiến hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Tống Tổ Nhi bất ngờ có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục với bộ phim Khom Lưng.

TIN MỚI NHẤT