Ô tô lao xuống sông, người đàn ông tử vong ở Hải Dương

Đời sống 20/04/2024 08:43

Khi phát hiện chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 tự lao xuống nhánh sông Bạch Đằng (Hải Dương), các chiến sĩ và người dân đã xuống cứu nhưng tài xế không qua khỏi.

Theo báo Dân Trí đưa tin, sự việc trên xảy ra vào tối 19/4, tại đường Bạch Đằng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Thời điểm đó, nhiều người nhìn thấy chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX5 (màu trắng) lao xuống sông Sặt.

Khi phát hiện sự việc, các chiến sĩ cảnh sát cảnh vệ làm nhiệm vụ gần đó và người dân đã nhanh chóng đưa tài xế ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu. Dù vậy, nạn nhân không qua khỏi.

Ô tô lao xuống sông, người đàn ông tử vong ở Hải Dương - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo VTC News đưa tin, người đàn ông tử nạn được xác định là ông Ng.N.H. (SN 1967, trú tại 54 Nguyễn Tuân, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Thời điểm gặp nạn, trên xe chỉ có một người.

Hiện, các lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc xe lên khỏi hiện trường và thu thập chứng cứ, xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ô tô lao xuống sông, người đàn ông tử vong ở Hải Dương - Ảnh 2
Lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc xe lên khỏi hiện trường và thu thập chứng cứ, xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: VTC News. 

Mới đây, vụ việc tương tự xảy ra sáng 19/4 tại Hà Nội. Xe ô tô hiệu Mazda đỗ trên vỉa hè hồ Đầm Sòi (Hoàng Mai, Hà Nội) lao từ trên bờ ra giữa hồ.

Hàng chục người dân đã được huy động đứng trên bờ kéo chiếc xe lên bờ an toàn. Rất may vụ tai nạn này không gây thiệt hại về người.

Hé lộ danh tính nạn nhân tử vong trong chiếc ô tô lao xuống sông Kỳ Cùng: 'Trước khi xảy ra vụ việc tài xế bị ốm'

Khi kéo được khoảng 10 m từ vị trí ban đầu về phía bờ sông thì dây tời bị đứt, lực lượng phải tìm lại vị trí xe.

TIN MỚI NHẤT