Ô tô 16 chỗ va chạm với tàu hỏa ngày mùng 1 Tết, 8 người đi viện cấp cứu

Đời sống 11/02/2024 10:39

Do thiếu quan sát, tài xế ô tô 16 chỗ xảy ra va chạm với tàu hỏa khi di chuyển qua địa phận tỉnh Hà Nam. Vụ va chạm khiến 8 người trên ô tô bị thương và được đưa vào bệnh viện.

 

Theo Vietnam+ đưa tin, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 10/2, tại km 72+125 đường sắt Bắc-Nam, khu vực Cầu Họ thuộc địa phận xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và ô tô.

Tàu SE35 đi hướng Hà Nội-Sài Gòn đã va chạm với xe ôtô loại 16 chỗ biển kiểm soát 29B 173.69 do Đào Ngọc Tuấn điều khiển, trên xe chở 8 người, đi trên đường trục xã hướng Thượng Đồng-Trung Lương ra đường Quốc lộ 21. Vị trí xảy ra tai nạn không có hệ thống đèn cảnh giới tự động, không có gác chắn, có bố trí người cảnh giới.

Ô tô 16 chỗ va chạm với tàu hỏa ngày mùng 1 Tết, 8 người đi viện cấp cứu - Ảnh 1
(Ảnh minh họa: TTXVN)

Theo báo Dân Trí, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết cả 8 nạn nhân nhập viện được xác định bị thương theo mức độ khác nhau, một số bệnh nhân đã được chuyển lên tuyến trên điều trị.

Vị trí xảy ra tai nạn không có hệ thống đèn cảnh giới tự động, không có gác chắn, có bố trí người cảnh giới. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sơ bộ dẫn đến vụ tai nạn là do lái xe 16 chỗ không chú ý quan sát.

Băng qua đường ray trái phép, người đàn ông đi xe đạp bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong khi đang cố dắt chiếc xe đạp băng qua đường ray.

TIN MỚI NHẤT