Nữ sinh lớp 11 tử vong thương tâm khi sạc điện thoại

Đời sống 14/11/2023 13:12

Thời gian qua, trên địa bàn Nghệ An xảy ra nhiều vụ điện giật gây thương vong về người khi sạc điện thoại.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, vào ngày 14/11, bà Vi Thị Thủy, Chủ tịch UBND xã Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 1 em học sinh lớp 11 không may bị điện giật tử vong khi sạc điện thoại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/11. Thời điểm đó, em L.T.A.D. (SN 2007, học sinh lớp 11, trường THPT Tương Dương 2) trong lúc cắm sạc pin điện thoại bị điện giật. Sau khi phát hiện sự việc, người thân đưa em D. đi cấp cứu nhưng không kịp.

Bà Thủy thông tin thêm, em D. vừa mới rửa tay, chưa kịp lau khô tay liền cắm sạc điện thoại dẫn đến tai nạn đau lòng trên. Nguyên nhân cụ thể sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nữ sinh lớp 11 tử vong thương tâm khi sạc điện thoại - Ảnh 1
Nữ sinh lớp 11 tử vong thương tâm khi sạc điện thoại - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, tại thời điểm đó chỉ có người em của T ở nhà nhưng không biết chị bị điện giật. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã đến tìm hiểu nguyên nhân, đại diện BGH, thầy cô giáo trường THPT Tương Dương 2, nơi em T đang theo học, đã đến thăm hỏi động viên gia đình.

Hiện, gia đình đang làm thủ tục mai táng em T theo phong tục địa phương.

 

Bố bị điện giật tử vong, mẹ ung thư khiến 5 đứa trẻ nheo nhóc đứng trước tương lai mịt mờ

Nghe tin dữ, người dân xung quanh đều xót xa cho 5 mẹ con chị Nguyễn Thị Minh Hiền (SN 1987).

TIN MỚI NHẤT