Người phụ nữ đi xe máy bị tàu tông trọng thương khi băng qua đường sắt

Đời sống 10/04/2024 19:59

Trong tình huống không chú ý quan sát khi băng qua đường ngang, một cô gái đi xe máy điện đã bị tàu hỏa tông trúng tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo thông tin từ VTC News, khoảng gần 12h ngày 10/4, tại đường sắt đoạn qua đường Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa với xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Người phụ nữ đi xe máy bị tàu tông trọng thương khi băng qua đường sắt - Ảnh 1
Xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn - Ảnh: VTC News

Thời điểm trên, tàu HH84 kéo theo 16 toa xe đi đến số nhà 250 đường Ngọc Hồi (thị trấn Văn Điển) thì va chạm với người phụ nữ đi xe máy băng qua đường sắt.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, xe máy bị hư hỏng. Xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thanh Trì đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Người phụ nữ đi xe máy bị tàu tông trọng thương khi băng qua đường sắt - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe máy khiến một người phụ nữ bị thương - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao thông, tuyến đường Ngọc Hồi thường xuyên ghi nhận các vụ tai nạn giao thông đường sắt.

Ngày 15/2/2024, tại đoạn đường sắt giao với ngõ 210 đường Ngọc Hồi (thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong.

Ngày 4/2/2023, một xe máy đi từ hướng đường Ngọc Hồi rẽ vào ngõ 268. Người điều khiển xe máy thiếu quan sát đã va chạm với đoàn tàu. Hậu quả, xe máy bị kéo lê, hất văng về phía đoàn tàu còn người điều khiển xe máy đã kịp nhảy ra ngoài thoát nạn.

Tiếp đó, ngày 18/3/2023, một ô tô 5 chỗ rẽ từ đầu ngõ 268 Ngọc Hồi định băng qua đường sắt để nhập với đường Ngọc Hồi thì bị đoàn tàu hỏa chở hàng chạy đến húc thẳng vào phần đuôi xe, khiến chiếc ô tô văng về phía hàng rào. Lái tàu sau đó đã cho đoàn tàu phanh gấp và cùng người dân hỗ trợ đưa lái xe ô tô ra ngoài sơ cứu.

Sau đó một tháng, vào ngày 16/4/2023, một phụ nữ điều khiển xe máy đi từ ngõ 268 ra đường Ngọc Hồi, khi đi đến điểm giao cắt đường sắt thì va chạm với tàu hỏa SE8 đi hướng Thường Tín - Pháp Vân. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Đến tháng 8/2023, tại ngõ 210 đường Ngọc Hồi xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt giữa tàu khách SE8 với một xe máy. Cụ thể, vào thời điểm trên, tàu khách SE đã va chạm với xe máy đi từ ngõ 210 ra hướng đường Ngọc Hồi. Hậu quả đã khiến một người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hy hữu: Sản phụ ở Hà Nội sinh con ngay tại nhà xe bệnh viện

Vào ngày 10/4, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã kịp thời cấp cứu hồi sức thành công một em bé sơ sinh "đẻ rơi" tại nhà gửi xe của bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT