Ngủ trong nhà bạn nhậu, người đàn ông bị đâm gần 20 nhát dao, hung thủ còn gọi điện thông báo cho người nhà nạn nhân

Đời sống 22/02/2024 09:15

Sau khi nhậu say trở về nhà, Phạm Hữu Phước thấy bạn nhậu nằm trong nhà mình nên đã dùng dao đâm bạn tử vong.

 

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 21-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Phạm Hữu Phước (45 tuổi ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An), để điều tra về hành vi “Giết người”.

Ngủ trong nhà bạn nhậu, người đàn ông bị đâm gần 20 nhát dao, hung thủ còn gọi điện thông báo cho người nhà nạn nhân - Ảnh 1
Đối tượng Phạm Hữu Phước (45 tuổi ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An). Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 18-2 (tức mùng 9 Tết Nguyên đán) Phước điện thoại rủ ông L.M.T (41 tuổi, ngụ xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, Tiền Giang) là bạn nhậu, qua nhà mình nhậu. T. xách theo can rượu đi bộ từ nhà mình qua nhà Phước (khoảng 3km). Đến nơi cả 2 bày tiệc nhậu. Sau khi nhậu say ông T. leo lên võng nhà Phước ngủ, còn Phước tiếp tục đi nhậu.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, đến 22h, Phước về nhà trong trạng thái say xỉn. Thấy T. giành võng của mình ngủ, ông ta cầm dao đâm nạn nhân. Khi T. bỏ chạy thì Phước đuổi theo, tiếp tục cầm dao đâm người này gần 20 nhát tử vong tại chỗ.

Ngủ trong nhà bạn nhậu, người đàn ông bị đâm gần 20 nhát dao, hung thủ còn gọi điện thông báo cho người nhà nạn nhân - Ảnh 2
Công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Sau khi gây án, Phước lấy điện thoại của T. gọi điện báo cho người nhà T. về việc mình đâm T. chết. Tuy nhiên người nhà T. không tin. Phước kéo thi thể T. một đoạn nhưng mệt quá không kéo nữa mà bỏ về nhà tắm rửa rồi đi ngủ.

Sáng 19-2, sau khi tỉnh rượu, Phước đến báo cho người nhà T. rằng mình đã đâm chết T., người nhà T. đã đến Công an trình báo và bắt giữ Phước.

Theo người nhà nạn nhân, Phước và T. chơi chung với nhau khá lâu, đều đã li dị vợ. T. không việc làm ổn định và có 2 con, đứa lớn 19 tuổi chưa có việc làm, đứa nhỏ 9 tuổi học lớp 3. Riêng Phước chỉ làm thuê và nghiện rượu.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An đang làm rõ động cơ gây án của Phước.

Vũng Tàu: Đâm cha dượng tử vong vì mâu thuẫn với mẹ ruột

Sau khi có mâu thuẫn trong lúc ngồi nhậu, đối tượng đã dùng kéo đâm cha dượng tử vong.

TIN MỚI NHẤT