Bố mẹ lo lắng vì con gái bị trầm cảm mất tích bí ẩn 4 ngày chưa tìm thấy tung tích

Đời sống 16/03/2024 09:15

Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi suốt 3 ngày qua nhưng không thấy tung tích.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, khoảng 6h30 ngày 13/3, chị Phạm Xuân Thu (SN1984, trú tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội), thường ra ngoài ăn sáng. Tới 10h cùng ngày, khi chưa thấy chị Thu trở về, gia đình nghĩ có thể chị đi siêu thị gần nhà nên tỏa ra tìm kiếm nhưng không thấy.

Trước khi ra khỏi nhà, chị Thu không có biểu hiện gì đặc biệt và trên người không mang theo điện thoại hay tài sản có giá trị. Khi đi, chị mặc áo khoác màu tím, quần đen, giày đen và mũ len màu be.

Khi chưa thấy con gái trở về, gia đình chị Thu đã tìm kiếm các hàng quán quanh hồ Phương Liệt, nơi chị thường tới ăn sáng, nhưng không nhận được bất cứ thông tin gì. Bà D. đã nhờ các hộ gia đình xung quanh kiểm tra camera giám sát. Hình ảnh ghi được cho thấy chị Thu có đi theo hướng hồ Phương Liệt và cả khu vực đường ray thuộc đường Giải Phóng. Tuy nhiên, camera không thấy rõ hướng đi của người phụ nữ.

Bố mẹ lo lắng vì con gái bị trầm cảm mất tích bí ẩn 4 ngày chưa tìm thấy tung tích - Ảnh 1
Đến nay đã 4 ngày trôi qua, gia đình chưa nhận được bất cứ thông tin nào. Vợ chồng bà D. như ngồi trên đống lửa - Ảnh: Dân Trí

"Thu bị mắc bệnh trầm cảm nhẹ và đang dùng thuốc. Sau khi học trung cấp, cháu từng đi làm một vài nơi nhưng do yếu thần kinh nên ở nhà từ đó tới nay. Thường ngày, Thu chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ công việc vặt gia đình, rất ít giao lưu với bạn bè" - bà D., mẹ của chị Thu, cho biết.

Vốn là người rất ít giao lưu bên ngoài nên việc chị Thu tự dưng biến mất suốt nửa ngày là điều bất thường với gia đình. Vì vậy, 14h ngày 13/3, hai vợ chồng bà D. đã tới công an phường Phương Liệt để trình báo vụ việc.

Đến nay đã 4 ngày trôi qua, gia đình chưa nhận được bất cứ thông tin nào. Vợ chồng bà D. như ngồi trên đống lửa. "Sau khi Thu bị trầm cảm, chúng tôi để con ở nhà cho tiện chăm sóc, hỗ trợ. Thu không chơi bời, giao lưu gì bên ngoài và vẫn uống thuốc mỗi ngày. Đến nay đã 4 ngày trôi qua chưa nhận được tin tức của con, chúng tôi rất lo lắng" - bà D. chia sẻ.

Ngày 15/3, trên trang Facebook Công an thành phố Hà Nội đưa thông báo về trường hợp mất tích của chị Thu. Nhà chức trách đề nghị người dân nếu biết hoặc nhìn thấy chị Thu ở đâu xin báo cho số điện thoại: 0357431727 và số 0934449653 hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Bố mẹ lo lắng vì con gái bị trầm cảm mất tích bí ẩn 4 ngày chưa tìm thấy tung tích - Ảnh 2
Công an TP. Pleiku tiếp nhận trình báo từ bà Trần Thị Đồng (ngụ phường Trà Bá, TP. Pleiku) về việc cháu gọi bà bằng dì ruột là chị Lý Thị Như (39 tuổi, tên thường gọi là Quỳnh, ngụ xã Diên Phú, TP. Pleiku) bị mất tích

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15/3 vừa qua, Công an TP. Pleiku tiếp nhận trình báo từ bà Trần Thị Đồng (ngụ phường Trà Bá, TP. Pleiku) về việc cháu gọi bà bằng dì ruột là chị Lý Thị Như (39 tuổi, tên thường gọi là Quỳnh, ngụ xã Diên Phú, TP Pleiku) bị mất tích. Người thân mất liên lạc với Như hơn ba tháng nay và không rõ đang ở đâu.

Như không có anh em ruột nào khác (không có cha, mẹ đã mất) và đã ly hôn chồng, có con học lớp 8. Nhiều năm nay, Như sống như vợ chồng với ông LTT (ngụ ở TP Pleiku).

“Trước thời điểm mất tích, giữa Như và LTT có nảy sinh mâu thuẫn, Như bị T. tát tai. Sau đó, T nói Như bỏ nhà đi. Còn đi đâu, đi khi nào thì không biết” - bà Đồng kể. . 

Ban đầu người nhà nghĩ vợ chồng giận nhau, đi vài hôm sẽ về nên không tìm kiếm. Tuy nhiên, sau thời gian dài, không ai liên lạc được với Như nên lo lắng có chuyện không may.

Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết kết quả kiểm tra hiện trường ban đầu liên quan vụ một phụ nữ mất tích chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm nên đơn vị không ra quyết định truy tìm nạn nhân. Tuy nhiên, Công an TP Pleiku có thông báo trường hợp người mất tích đến các đơn cấp xã, phường để nắm thông tin; đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan cấp trên.

Bà Đồng cho biết thêm người thân tìm mọi cách để liên lạc với Như qua điện thoại, mạng xã hội nhưng đều không được. Ai biết được tin tức về Như, có thể liên hệ qua với bà Đồng, số điện thoại 0971414188.

Thiếu nữ 15 tuổi ở TP.HCM mất tích bí ẩn: Cả nhà như đang ngồi trên đống lửa vì lo lắng cho con gái

Ngày 14/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân (TPHCM) đang thụ lý điều tra về vụ thiếu nữ 15 tuổi mất liên lạc với gia đình.

TIN MỚI NHẤT