Bí ẩn vụ cô dâu 19 tuổi ở Hậu Giang mất tích ngay trước ngày cưới, khi đi mang theo vàng, xe máy

Đời sống 14/03/2024 09:43

Đại diện Công an xã Phụng Hiệp cho biết, người nhà chị T. đã trình báo công an việc chị mất tích nhiều ngày qua. Lực lượng chức năng đang xác minh sự việc.

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ việc cô dâu 19 tuổi mất tích ngay trước ngày cưới. Theo đó, đám cưới của chị T. sẽ diễn ra vào ngày 15/3. Sáng 9/3, chị T. nói đi ra TP Ngã Bảy (cách nhà khoảng 5km) để làm móng tay chân.

Bí ẩn vụ cô dâu 19 tuổi ở Hậu Giang mất tích ngay trước ngày cưới, khi đi mang theo vàng, xe máy - Ảnh 1
Cô dâu 19 tuổi mất tích ngay trước ngày cưới - Ảnh: báo Dân Trí

 

Khi rời nhà, chị T. mang dây chuyền vàng, đi xe máy. Kể từ đó đến nay gia đình mất liên lạc hoàn toàn với chị T., đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy.

Nguồn tin từ báo Dân Trí, ngày 13/3, đại diện Công an xã Phụng Hiệp cho biết, người nhà chị T. đã trình báo công an việc chị mất tích nhiều ngày qua. Lực lượng chức năng đang xác minh sự việc.

Hàng xóm cô gái cho biết họ đã nhận được thiệp mời cưới, việc cô dâu mất tích bí ẩn khiến ai cũng lo lắng. Cụ thể, hàng xóm chị T. cho biết: "Cô dâu xinh, ngoan và biết điều lắm. Từ trước đến nay chúng tôi cũng chỉ biết T. học xong rồi quen, yêu mỗi chú rể chứ không hề có quan hệ phức tạp nào. Hôm sang nhà tôi gửi thiệp mời, T. rất vui vẻ, không hề có biểu hiện bất thường. Chú rể đang lo lắng lắm".

Các thành viên của gia đình gồm bà ngoại, mẹ và em trai chị T. đều trong trạng thái bất an, đứng ngồi không yên. Vì thông tin chị T. mất tích đã phát tán trên mạng, rất nhiều người liên hệ hỏi thăm nên điện thoại của mẹ chị T. đổ chuông không ngớt. Gia đình cũng nhận được nhiều thông tin không chính xác nên càng thêm hoang mang.

Em S. (em trai chị T.) cho biết, từ khi thôi học, chị T. chỉ ở nhà với bà ngoại, ít bạn bè và càng không có quan hệ yêu đương phức tạp. S. cũng cho biết mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới của chị đều đã xong.

Bí ẩn vụ cô dâu 19 tuổi ở Hậu Giang mất tích ngay trước ngày cưới, khi đi mang theo vàng, xe máy - Ảnh 2
Các thành viên của gia đình chị T. đều trong trạng thái bất an, đứng ngồi không yên - Ảnh: báo Dân Trí

 

Một người thân khác của cô dâu khẳng định lễ cưới là mong muốn của chị T., không hề có chuyện cưỡng ép, vì vậy chuyện chị T. mất tích càng khiến gia đình lo lắng.

Được biết, nhà chị T. cách nhà chú rể là anh Trần T.T. (22 tuổi) chỉ khoảng 2km. Trước sự việc trên, mọi người đều đang hết sức lo lắng. Anh T. cũng đang đi khắp nơi tìm kiếm vợ sắp cưới.

Người phụ nữ bắt bé 4 tuổi bán vé số, đe doạ “bán không hết, biết tay tao”

Mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh bé trai trên tay cầm cọc vé số, tỏ ra sợ hãi, đi giật lùi để tránh khi bị một người phụ nữ sấn tới, lớn tiếng đe dọa.

TIN MỚI NHẤT