Phái mạnh bật mí 11 bí kíp đáng ngạc nhiên về tình dục

Chuyện vợ chồng 15/04/2019 05:23

Dưới đây là 11 điều mà các chàng trai muốn nửa kia của mình thấu hiểu trong chuyện ấy, đồng thời có thể làm cả hai tận hưởng những “cuộc vui” một cách trọn vẹn hơn.

1. “Đây là một mẹo có thể áp dụng cho cả hai giới tính, hãy thư giãn. Tận hưởng chính mình và đừng cố gắng suy nghĩ quá nhiều. Tình dục là niềm vui” - Matt, 28 tuổi.

2. “Tôi là người song tính, đã từng thân mật với cả đàn ông và phụ nữ, và theo kinh nghiệm cá nhân, nam giới thường nói nhiều hơn trong quá trình "yêu". Họ sẵn sàng hơn trong việc đề nghị đối tác làm theo mong muốn của mình. Vì vậy, phụ nữ cũng đừng nên e ngại trong việc đưa ra yêu cầu”, Dave, 26 tuổi.

Phái mạnh bật mí 11 bí kíp đáng ngạc nhiên về tình dục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. “Nếu bạn đang tìm kiếm các bí quyết về tình dục, hoặc lo lắng về sự thể hiện của mình trên giường, thì hãy nhiệt tình hơn nữa. Thực tế, điều quan trọng hơn kỹ năng giỏi chính là thực sự đam mê chuyện ấy” - Scott, 25 tuổi.

4. “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy vui hơn khi có thể trò chuyện với nửa kia của mình, và cả hai đều chắc chắn rằng đang ở trong một môi trường mà mình cảm thấy thoải mái” - Charles, 27 tuổi.

5. “Đừng lo lắng về các bí quyết tình dục. Hãy tận hưởng khoảnh khắc đó” - Chris, 28 tuổi.

6. “Không nên quá vội vã, hãy chầm chậm thôi. Thậm chí nếu người đàn ông của bạn đang nóng vội, cũng đừng ngại làm chậm nhịp độ lại (để chính bạn được tận hưởng). Màn dạo đầu thực sự rất quan trọng, hãy đảm bảo chàng nhận thức được điều đó” - Jason, 27 tuổi.

Phái mạnh bật mí 11 bí kíp đáng ngạc nhiên về tình dục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. “Tôi thực sự tin rằng giao tiếp bằng ánh mắt thường bị bỏ qua, nhưng lại là điều vô cùng quyến rũ. Sự kết nối khi nhìn vào mắt nhau trong lúc làm chuyện ấy thật tuyệt vời” - Mike, 27 tuổi.

8. “Với tôi, trò chuyện theo kiểu ‘hư hỏng’ thật nóng bỏng. Không nhất thiết phải nói một cách điêu luyện đâu. Hãy cứ thử làm thế xem sao!” - Dan, 27 tuổi.

9. “Bạn gái cũ của tôi khá mê các món đồ chơi tình dục. Tôi cảm thấy điều đó khá thú vị. Theo tôi, việc mang các món đồ chơi này lên giường là điều chẳng có gì đáng e ngại” - Stephen, 28 tuổi.

10. “Đừng ngần ngại đưa ra các chỉ dẫn để giúp bạn tình, bởi phái mạnh thực sự rất thích việc khiến người phụ nữ của mình cảm thấy thoải mái” - Tom, 29 tuổi.

Phái mạnh bật mí 11 bí kíp đáng ngạc nhiên về tình dục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

11. “Dựa theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, phụ nữ không cần cảm thấy tội lỗi khi họ lâu "lên đỉnh" hơn nam giới. Đàn ông chúng tôi cũng tận hưởng quá trình này mà” - Seth, 27 tuổi.

9 quan niệm sai lầm về tình dục mà người trưởng thành cũng lầm tưởng

Tình dục là chủ đề có sức hút rất lớn, song theo các chuyên gia giáo dục giới tính, có những quan niệm sai lầm về chuyện yêu mà ngay cả người trưởng thành cũng không hiểu chính xác.

TIN MỚI NHẤT