Rắc rối cặp đôi nào cũng có thể gặp khi 'yêu' và mẹo xử trí để 'thiên đường trở lại'

Chuyện vợ chồng 31/03/2019 05:12

Dù là người từng trải, chắc chắn bạn cũng từng gặp rắc rối trong những giây phút thăng hoa.

Không chỉ khiến cuộc yêu trở thành thảm họa, những vấn đề khó nói trong cuộc yêu còn làm đời sống tình dục của cả hai đi xuống một cách nghiêm trọng nếu không được giải quyết một cách hợp lý.

Nếu gặp những rắc rối trong vấn đề khó nói này, đừng buồn bởi bạn không hề đơn độc. Dù là người từng trải, chắc chắn ai cũng từng một lần đối mặt với chúng. Dưới đây là tổng hợp một số vấn đề nhạy cảm mà không ít người gặp phải cũng như cách xử trí. Có thể bạn sẽ tìm được phương án giải quyết cho rắc rối của mình bằng việc tham khảo thông tin dưới đây:

Chàng hoàn thành cuộc yêu quá sớm

Đây được xem là vấn đề khó nói và cũng phổ biến bậc nhất trong chuyện phòng the. Nếu cứ tiếp diễn và kéo dài, chắc chắn bạn chẳng thể vui vẻ cũng như hào hứng trước mỗi cuộc yêu mà cảm xúc không trọn vẹn.

Rắc rối cặp đôi nào cũng có thể gặp khi 'yêu' và mẹo xử trí để 'thiên đường trở lại' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để giải quyết tình trạng này, hãy tận dụng những loại kem bôi trơn hoặc sử dụng bao cao su. Chúng có tác dụng hữu hiệu trong việc kéo dài thời lượng cuộc yêu. Tăng cường vận động và thể dục thể thao cũng là một trong những biện pháp giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chất lượng chuyện chăn gối. Tuy vậy, nếu đã thử nhiều cách mà vấn đề vẫn còn trầm trọng, hãy tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia y khoa để giải quyết vấn đề triệt để.

"Trên bảo dưới không nghe"

Rối loạn cương cứng cũng thuộc hàng những vấn đề phòng the phổ biến với nam giới. Tình trạng này cũng khiến phái nữ tụt hứng không kém so với việc cuộc yêu diễn ra quá chóng vánh. Thế nhưng, thay vì bực bội và cáu gắt với chàng, hãy nhẹ nhàng, mềm mỏng và kéo dài thời gian dạo đầu. Điều này sẽ khiến chàng lấy lại cảm hứng yêu và nhanh chóng nhập cuộc một cách hào hứng.

Rắc rối cặp đôi nào cũng có thể gặp khi 'yêu' và mẹo xử trí để 'thiên đường trở lại' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, tăng cường thời gian cho màn dạo đầu còn là biện pháp hữu hiệu giúp xóa bỏ khoảng cách của chênh lệch ham muốn. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng sự sáng tạo của mình và đem những điều mới mẻ vào cuộc yêu. Một vài món đồ chơi hay thay đổi địa điểm yêu sẽ giúp cả hai có những trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Không còn hào hứng với những cuộc yêu

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lãnh cảm nhưng phần lớn đến từ căng thẳng và áp lực trong cuộc sống. Nếu không sắp xếp thời gian sinh hoạt hợp lý, những lo lắng và stress trong cuộc sống thường nhật như công việc hay các mối quan hệ xã hội sẽ dễ dàng len lỏi và đeo bám cả hai vào phòng ngủ. Khi tâm trí không thể dứt bỏ mọi thứ để tập trung vào cuộc yêu, cả hai sẽ chẳng thể đón nhận trọn vẹn những dư vị ngọt ngào của tình yêu.

Rắc rối cặp đôi nào cũng có thể gặp khi 'yêu' và mẹo xử trí để 'thiên đường trở lại' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sắp xếp lịch trình sinh hoạt một cách hợp lý, phù hợp với cả hai là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bạn có thể thử nếu cảm giác hào hứng trước mỗi cuộc yêu sụt giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, tăng cường những hoạt động lành mạnh, cải thiện chế độ dinh dưỡng và giảm bớt thời gian ngồi trước máy tính cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn có được một cuộc yêu hoàn hảo.

Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu

Chị Thu không chỉ “trên thông Kamasutra, dưới tường Tố nữ kinh” mà còn thường xuyên cập nhật những “trò chơi” mới của giới trẻ qua những clip, hay phim nóng để “đổi gió, thay món” liên tục.

TIN MỚI NHẤT