Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu

Chuyện vợ chồng 26/03/2019 05:12

Chị Thu không chỉ “trên thông Kamasutra, dưới tường Tố nữ kinh” mà còn thường xuyên cập nhật những “trò chơi” mới của giới trẻ qua những clip, hay phim nóng để “đổi gió, thay món” liên tục.

Hồng Thu (Trương Định, Hà Nội) cũng là một cô gái sắc nước, nhưng năng lực chỉ thường thường bậc trung, chịu làm nhân viên văn phòng chỉ để có chỗ “diện quần áo”. Còn, chồng chị là người giỏi giang, mới ngoài 40 đã là Phó Giám đốc một công ty lớn, luôn có các cô gái trẻ vè vè vây quanh.

Nhưng chị luôn chắc chắn về khả năng “người tình tuyệt hảo” của mình. Chị tâm sự với bạn bè, đàn ông luôn đề cao công việc và tình dục. Chồng chị đã khá thành đạt, công danh, tiền bạc không thiếu. Còn về chuyện giường chiếu, chị tự tin cho biết, dù 50 tuổi cũng vẫn có đủ chiêu để trói chồng.

Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chị Thu không chỉ “trên thông Kamasutra, dưới tường Tố nữ kinh” mà còn thường xuyên cập nhật những “trò chơi” mới của giới trẻ qua những clip, hay phim nóng để “đổi gió, thay món” liên tục.

Tuy nhiên, với quan điểm “bỏ đói” ăn mới ngon, thi thoảng chị lại làm bộ giận dỗi, cấm vận chồng. Đến khi chồng bức bối không chịu nổi, phải trầy trật xin “quota” chị mới duyệt. “Sân chơi” của chị cũng nghiêm khắc và quy củ chẳng kém mấy môn thể thao. Đi nhậu về muộn, “cảnh cáo” một ngày, quên đón con sau giờ học, “thẻ vàng” 3 đêm, còn quên sinh nhật vợ thì ngoài cơn thịnh nộ, chị dí vào mặt anh tới tấp các “thẻ đỏ”: “treo giò” 2 tuần không được “ra sân”, phạt nặng bằng “hiện vật” đắt tiền. Những lần như thế, chồng chị Thu đều ra sức yêu chiều, năn nỉ vợ.

“Nằm một mình cũng chống chếnh, không ngủ được, nhưng nếu xuống nước, ông ấy lại nhờn thuốc. Thói đời được ăn no là thường bội thực, dửng mỡ đi tìm món lạ để “thay đổi khẩu vị”. Mình bắt ăn kiêng, thậm chí bỏ đói thì tức khắc chồng lúc nào cũng “thèm thuồng” - chị Thu tâm sự.

Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, chị Thu vẫn “tỉnh táo” cho biết, không được cấm đá trên sân nhà quá lâu, kẻo chồng lại buồn bực đi tác nghiệp trên “sân khách” thì mất cả chì lẫn chài. Chị luôn nghe ngóng, xem xét mức độ “căng thẳng” của chồng để “bật đèn xanh” cho chồng lấn tới.

Nhưng chính sách của chị Thu mau chóng lạc hậu. Sau một tuần phạt chồng vì tội “cho tiền em trai không bàn với vợ”, thay vì thái độ bứt rứt, ánh mắt “đói khát”, chồng chị Thu vẫn dửng dưng. Thậm chí, chị còn thăm dò bằng một bộ váy ngủ siêu ngắn, nhưng chồng chị vẫn điềm nhiên xem ti vi. Cực chẳng đã, chị Thu tự giả lả, mời chồng chút rượu vang rồi xà vào tay chồng.

Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, cuộc vui không nồng nhiệt, máu lửa như chị tưởng. Chị lo lắng đứng ngồi vì sau một tuần “nhịn”, không thể nào lại ít “năng lượng” như vậy. Như vậy chứng tỏ chồng chị đã đi đá “sân khách”. Mỗi lần gần chồng, chị lại căng mình theo dõi thái độ, cân đong đo đếm từng cử chị động chạm của chồng, tự thấy chỗ này nhạt, chỗ kia thờ ờ, rồi lại đoán già đoán non.

Sự nghi ngờ, dằn vặt của chị khiến chồng chị chán ngán, mệt mỏi. Cảm xúc thăng hoa của chị trong tình yêu dần biến mất. Hiện giờ, hai vợ chồng chị chỉ còn mỗi tháng đôi lần, tẻ nhạt như trả hóa đơn điện, nước.

9 điều cần nhớ khi cùng chàng làm chuyện ấy

Tất nhiên mỗi người có những sở thích và không thích khác nhau khi ở trên giường nhưng các nhà tâm lý hôn nhân đã rút ra những điều sau đây nói chung đàn ông đều không thích.

TIN MỚI NHẤT