'Kẻ thù giấu mặt' của cuộc yêu nồng say mà đôi bên thường dễ bỏ qua

Chuyện vợ chồng 18/02/2018 05:21

Nếu không biết cách loại bỏ những nhân tố “phá hoại”, bạn khó có thể tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào mà cuộc yêu mang lại...

Có hàng tá lý do khiến cuộc vui không còn là những giây phút ngọt ngào: do áp lực công việc, bận rộn việc nhà, vấn đề gia đình hay chỉ đơn giản là thiếu ngủ… Duy trì hứng thú với cuộc yêu là một vấn đề phức tạp. Trong trường hợp không xác định chính xác lí do tại sao một trong hai hoặc cả hai không còn hứng thú với chuyện yêu, mối quan hệ giữa bạn và đối tác có thể gặp phải vấn đề lớn.

Nếu đang rơi vào tình trạng khó xử này, hãy thử xem xét các nguyên nhân sau đây. Rất có thể chúng là thủ phạm khiến cả hai không tận hưởng trọn vẹn niềm vui do "chuyện ấy" mang lại:

Thiếu tự tin vào bản thân

Tự ti trước những khiếm khuyết bản thân mắc phải là điều không ít nữ giới gặp phải. Vòng eo không thon gọn, da xấu hay chỉ đơn giản là một vài nốt mụn xuất hiện trên mặt cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý phái nữ khi yêu. Đây là trở ngại rất khó vượt qua và chỉ có bạn mới có thể giúp bản thân thoát khỏi những chướng ngại này. Thay vì để những suy nghĩ tiêu cực lấn át tâm trí và phá hoại cuộc vui, hãy tập cách suy nghĩ tích cực và yêu bản thân hơn.

'Kẻ thù giấu mặt' của cuộc yêu nồng say mà đôi bên thường dễ bỏ qua - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngoài ra, theo đuổi những thói quen có lợi như ăn uống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục cũng giúp bạn rất nhiều. Không chỉ cải thiện ngoại hình, những thói quen đó còn giải tỏa tâm lý căng thẳng và hạn chế những suy nghĩ tiêu cực.

Mải mê với những mối tình chóng vánh

Việc từng gần gũi thể xác với nhiều bạn tình hoàn toàn không tỉ lệ thuận với chất lượng cuộc yêu. Những mối quan hệ quá ngắn ngủi sẽ không mang đến cho bạn cảm giác thân mật và gần gũi như khi gắn bó với một người trong thời gian dài. Do vậy, đừng mải mê kiếm tìm cảm giác mới lạ để đánh mất đi sự hưng phấn trong cuộc yêu với những mối quan hệ lâu dài.

Chưa biết cách làm mới trong mối quan hệ

Khi đã trải qua thời gian dài gắn bó cùng nhau, tình cảm có thể phai nhạt và cuộc yêu cũng không ngoại lệ. Những thói quen có thể khiến bạn và đối tác cảm thấy nhàm chán và từ đó, cuộc vui không còn hào hứng và ngọt ngào như ngày đầu mới yêu.

Thay vì cố gắng chịu đựng, hãy tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ và thú vị để lửa yêu luôn nồng cháy. Một chuyến đi chơi xa, một bữa tối ấm áp cùng nhau, hay chỉ đơn giản là chuyển địa điểm yêu ra ngoài phòng ngủ cũng sẽ mang đến cho cả hai những giây phút khó quên.

Sợi dây kết nối giữa hai người chưa thực sự bền chặt

Khác với nam giới, phụ nữ cần nhiều thời gian và tình cảm để có thể thực sự cảm nhận được hưng phấn từ cuộc yêu. Nếu chàng quá vội vã bỏ qua màn dạo đầu hoặc “vồ vập” trong quá trình yêu, bạn khó có thể tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào một cách trọn vẹn nhất.

Nếu rơi vào tình huống này, đừng im lặng chấp nhận, một cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp bạn và đối tác hiểu về sở thích của đối phương hơn. Bên cạnh đó, dành nhiều thời gian hơn cho những màn dạo đầu sẽ giúp cả hai có thêm thời gian lấp đầy khoảng cách và xiết chặt sợi dây tình cảm gắn kết cả hai.

Vấn đề với thuốc

Một vài loại thuốc có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm chăn gối của bạn. Nếu loại bỏ tất cả các nguyên nhân trên đều không phải, hãy chú ý tới những loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Rất có thể một trong số chúng sở hữu tác dụng phụ và khiến cuộc vui không còn mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Cớ sao phụ nữ có chồng lại luôn khiến đàn ông mê say đắm, gục ngã như vậy!

Phụ nữ từng trải toát lên sự hấp dẫn khó cưỡng, họ khiến đàn ông dù điềm tĩnh, cao ngạo đến đâu cũng bị thu hút.

TIN MỚI NHẤT