Đây là cách phân biệt TÌNH YÊU hay TÌNH DỤC khi làm "chuyện ấy" ai cũng nên biết

Chuyện vợ chồng 16/08/2017 01:21

Khi yêu, bạn luôn mong ở bên người đó vì rất nhiều yếu tố, còn nếu ham muốn, việc thích ở bên nhau chỉ là do hấp dẫn thể chất mà thôi.

Trong xã hội hiện nay, những mối quan hệ tình yêu chóng vánh không còn là chuyện lạ nữa. Tuy nhiên, tình dục có hay không có tình yêu thường có những biểu hiện rất rõ để phân biệt.

Cách phân biệt quan hệ tình dục và tình yêu khi làm 'chuyện ấy'
 Đây là cách phân biệt TÌNH YÊU hay TÌNH DỤC khi làm "chuyện ấy" ai cũng nên biết. Ảnh nguồn: Internet.

Họ bật khóc

"Chuyện ấy" có tình yêu là khi có thể khiến người ta xúc động đến bật khóc bởi niềm đam mê, hạnh phúc dành cho nhau làm con người xúc động mạnh. Còn việc thỏa mãn thể xác cũng có thể khiến bạn khóc, nhưng đó đơn thuần chỉ là giọt nước mắt hối tiếc hoặc lo sợ hậu quả.

Họ lo lắng trách nhiệm

Khi đối phương làm "chuyện ấy" với người mình không yêu, chẳng ai mong muốn để lại hậu quả cả để phải gánh trách nhiệm. Còn khi "chuyện ấy" nó xuất phát từ tình yêu thì có một điều chắc chắn đó là người ta mơ đến những đứa trẻ tạo nên từ trái ngọt mà họ có.

Những cảm xúc thực

Khi xảy ra tình một đêm, đối phương sẽ thường có xu hướng hành xử dè dặt chính vì vậy mà khó đạt được sự thăng hoa. Còn đối với tình yêu thực thụ thì giữa hai người chẳng ai có khoảng cách giới hạn hay rào cản nào cả. Vì vậy mà người ta dễ dàng đạt đỉnh.

Hai người sẽ hỏi mình có cưới nhau?

Nếu " chuyện ấy" xuất phát từ tình yêu thật sự với người mình yêu thương, điều họ nghĩ tới là một đám cưới trong mơ thật mĩ mãn.

Độ cực khoái

Khi "chuyện ấy" xảy ra dù không đạt cực khoái trong cuộc yêu thì khi gần gũi với người có tình cảm thực sự vẫn khiến bạn hạnh phúc. Còn nếu tình dục không tình yêu mà không được thỏa mãn sẽ khiến ta thất vọng, thậm chí bực bội, khó chịu.

Địa điểm

Tình dục không tình yêu sẽ chẳng bao giờ họ kén chọn không gian, địa điểm. Trong khi nếu muốn dành điều ấy cho người mình yêu thực sự thì bất cứ ai cũng muốn nó diễn ra trên một chiếc giường trải đầy hoa hồng, ấm cúng, trong một không gian lãng mạn, thơ mộng chỉ dành riêng cho hai người.

Họ chia tay

Nếu tình yêu giữa hai người lỡ may chia tay, những kỷ niệm ngọt ngào với người yêu sẽ khiến chúng ta không ngừng so sánh anh ấy/cô ấy với người yêu tiếp theo. Điều đó sẽ khiến ta đắn đo khi muốn yêu lại từ đầu.

Ngược lại, càng 'quan hệ' với nhiều người qua đường càng thôi thúc người ta tìm thêm nhiều đối tượng khác nữa.

TIN MỚI NHẤT