Chỉ tốn vài chục ngàn, sao Việt có làn da em bé

Chăm sóc da 30/10/2018 05:30

Bật mí cách làm đẹp giá rẻ của Vũ Ngọc Anh, Á hậu Tú Anh và các người đẹp Việt.

Bí quyết làm đẹp giá rẻ dưới đây của Vũ Ngọc Anh, Á hậu Tú Anh, Hoàng Yến Chibi và hot girl "Phở" Ngọc Thảo là những gợi ý hay cho chị em:

Chỉ tốn vài chục ngàn, sao Việt có làn da em bé - Ảnh 1

Vũ Ngọc Anh tiết lộ bí quyết làm đẹp da rẻ tiền

Đầu tiên là Vũ Ngọc Anh, cô từng chia sẻ bản thân dùng cám gạo và sữa tươi để dưỡng da. Trước khi tắm, nữ diễn viên thường cho một ít cám gạo vào sữa tắm, vừa để tẩy da chết vừa làm mịn da hiệu quả. Hoặc cô cho một ít sữa tươi không đường thấm lên da, để một lát rồi lau sạch nhẹ nhàng bằng khăn. Đây đều là những cách làm đẹp không tốn kém, chỉ tốn vài chục ngàn đồng. 

Chỉ tốn vài chục ngàn, sao Việt có làn da em bé - Ảnh 2

Tú Anh dưỡng da bằng dưa chuột, cà chua

Tiếp theo là Tú Anh, cô cho biết mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da của cô đều ở mức giá trung bình. Loại rẻ nhất mà á hậu từng sử dụng có giá khoảng 28.000 - 35.000 đồng. Đó là một cân dưa chuột hoặc cà chua sạch. Tú Anh thường xuyên đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để giữ da sáng mịn, mềm mại. Theo cô, các sản phẩm từ thiên nhiên này rất an toàn với da, mà không tốn kém, dễ tìm. 

Chỉ tốn vài chục ngàn, sao Việt có làn da em bé - Ảnh 3

Hoàng Yến Chibi cũng làm đẹp da bằng phương pháp rẻ tiền

Còn với Hoàng Yến Chibi, tuy nước da hơi ngăm ngăm nhưng cô hoàn toàn tự tin và thích những gì mình đang có. Cô ít khi lựa chọn sản phẩm lắm trắng da. Bù lại, những loại mỹ phẩm chứa tinh chất thiên nhiên được dùng nhiều hơn cả. Hoàng Yến đắp mặt nạ trái cây tự làm 2 ngày/ 1 lần. Các nguyên liệu thường dùng là sữa chua, dưa leo, đu đủ và sữa tươi. Bên cạnh đó, cô sử dụng thêm mặt nạ mua sẵn 1 lần/ tuần để bổ sung collagen và các tinh chất khác cho da. 

Chỉ tốn vài chục ngàn, sao Việt có làn da em bé - Ảnh 4

Hot girl "Phở" Ngọc Thảo là một blogger làm đẹp 

Cuối cùng là phương pháp dưỡng da toàn thân giá rẻ của "hot girl Phở" Ngọc Thảo. Theo cô, từ tuổi 25 trở đi, da không còn đủ khỏe để chống lại những tác động từ môi trường, mỹ phẩm, các thói quen sinh hoạt và sẽ "xuống sức" nhanh chóng.

Để dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, Ngọc Thảo áp dụng 2 cách như sau: Dùng hỗn hợp 500 ml sữa tươi không đường, 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong. Hoặc dùng hỗn hợp nước ép dưa chuột và 2 thìa mật ong. Mỗi tuần làm từ 2-3 lần.

Sau khi tắm qua, Ngọc Thảo thoa lên người hỗn hợp trên, mát xa đều nhẹ nhàng, rồi tắm lại bằng nước lạnh. Cả hai hỗn hợp này đều rất lành tính, có thể sử dụng cả cho mặt và cổ.

Góc học lỏm: Đút túi ngay 10 bước dưỡng da của Hàn Quốc có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi

Hàn Quốc nổi bật với những sản phẩm bí quyết chăm sóc da tuyệt vời, giúp bạn chống lại sự lão hóa, giữ mãi nét thanh xuân.

TIN MỚI NHẤT