[Chia sẻ kinh nghiệm] Dùng nước biển sâu phòng bệnh hiệu quả

Bài học làm mẹ 04/09/2015 15:12

Mỗi khi thấy con có triệu chứng sụt sịt là mình chai xịt để vệ sinh vùng mũi họng cho con, tôi kiên nhẫn xịt cho con 3-5 lần/ mỗi ngày là ngăn được chứng bệnh đến với con.

Trẻ nhỏ trong những năm đầu đời thường rất hay ốm vặt như sổ mũi, viêm họng, sốt… và con gái tôi cũng vậy. Suốt hai năm đầu đời tôi phải chạy ngược chạy xuôi, cuống cuồng đưa con vào bác sĩ. Và mỗi lần như vậy, tôi xót xa thấy con phải uống kháng sinh, bé quấy khóc vì thuốc đắng và sau đó thường kèm theo tiêu chảy. Sau này, tham khảo các mẹ tôi biết được một cách phòng ngừa bệnh hiệu quả bằng cách cho bé dùng nước biển sâu dạng xịt.

[Chia sẻ kinh nghiệm] Dùng nước biển sâu phòng bệnh hiệu quả  - Ảnh 1

Mỗi khi thấy con có triệu chứng sụt sịt là mình chai xịt để vệ sinh vùng mũi họng cho con, tôi kiên nhẫn xịt cho con 3-5 lần/ mỗi ngày là ngăn được chứng bệnh đến với con. Ngoài ra, ban đêm khi cho con ngủ phòng máy lạnh thì nên xịt cho bé trước khi đi ngủ cũng là cách giúp bé chóng lại các loại bệnh tật. Giờ đây, bé nhà mình gần 5 tuổi, mình thường cho bé súc miệng bằng nước muối loãng cũng rất hiệu quả, bé nhà mình giờ rất ít ốm vặt. Các mẹ có con nhỏ hãy thử phương pháp của mình đi, rất tốt cho bé nhà bạn đó. 

(Mẹ Pony, Q.Tân Bình, TP.HCM)

Mời bạn tham gia diễn dàn "Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏe - dạy con ngoan". Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo tại đây.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT