Tử vi ngày 29/11, 3 con giáp ‘một bước lên mây’, khi được Cát Tinh trợ mệnh sự nghiệp thăng hoa, tiền về đầy túi

12 con giáp tử vi 29/11/2021 06:05

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Hai đầu tuần 29/11/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp ‘một bước lên mây’, khi được Cát Tinh trợ mệnh sự nghiệp thăng hoa, tiền về đầy túi.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may. Nếu có tiền nhờ may mắn, con giáp này chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí. Hãy sử dụng số tiền đó một cách ý nghĩa hơn, để duy trì được tài lộc.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù có bất đồng ý kiến, các thành viên trong nhà không tranh cãi mà luôn thảo luận với nhau một cách bình tĩnh. Mọi vấn đề đều được làm rõ, nhờ vậy gia đình không có mâu thuẫn căng thẳng.

Nửa kia của bản mệnh là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của tuổi Mão mà không cần con giáp này phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có và vun đắp mỗi ngày.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ đạt được kết quả đúng như dự kiến, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Người đó sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần. Hướng đi này sẽ giúp công việc của con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 29/11, 3 con giáp ‘một bước lên mây’, khi được Cát Tinh trợ mệnh sự nghiệp thăng hoa, tiền về đầy túi - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Con giáp này đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển và tạo được lòng tin trong mọi người.

Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này thể hiện được nhiều ưu thế khiến cấp trên ấn tượng. Đây là lúc bản mệnh tiếp tục cố gắng phấn đấu để tiến xa hơn chứ không nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng.

Về phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể có những mâu thuẫn mới nảy sinh. Tuy nhiên hôm nay, hai người có thể làm rõ vấn đề và xoa dịu sự xung đột này. Ngoài ra hôm nay tuổi Thìn cũng thuận lợi nếu khám chữa bệnh hay sửa chữa đồ đạc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Xin chúc mừng những con giáp có tháng sinh Âm lịch này, hết năm Tân Sửu thăng hoa, đón năm Nhâm Dần thêm nhiều bứt phá thành công

Tử vi trong thời gian tới tiết lộ rằng, những con giáp có tháng sinh Âm lịch này nên chuẩn bị tinh thần đón nhận vô vàng tin vui, hết năm Tân Sửu thăng hoa, đón năm Nhâm Dần thêm nhiều bứt phá thành công.

TIN MỚI NHẤT