Tử vi ngày 28/12, 3 con giáp vướng điềm ‘tai bay vạ gió’, cẩn thận tiểu nhân hãm hại, tiền của không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 28/12/2021 06:06

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 28/12/2021 dự báo rằng, thứ Ba này có 3 con giáp vướng điềm ‘tai bay vạ gió’, cẩn thận tiểu nhân hãm hại, tiền của không cánh mà bay.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện bất trắc do kẻ tiểu nhân dày công hãm hại. Vận trình trắc trở, trục trặc xảy ra nửa chừng khiến con giáp này hoang mang vô cùng. Bản mệnh cần đề phòng trong công việc, cẩn thận bị kẻ xấu lợi dụng, ném đá giấu tay.

Luôn thận trọng trong từng công đoạn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho con giáp này tránh được nhiều điều không mong đợi. Bản tính cẩn thận không bao giờ là dư thừa, hãy biến nó thành thói quen của mình, ban đầu chưa quen sẽ thấy khá tốn thời gian và công sức, nhưng sau đó bản mệnh sẽ phải công nhận tác dụng của nó.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ mang tới lộc đào hoa nở rộ cho con giáp này. Duyên tình chắp nối, tình yêu đơn phương tửng chừng như vô vọng lại bỗng khiến con giáp này phải bất ngờ. Kỳ nghỉ lễ này còn là dịp để đôi lứa hâm nóng tình cảm, gia đạo êm ấm, hạnh phúc bền vững.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Tý không được suôn sẻ. Con giáp này có thể phải đối mặt với một vài trục trục khó giải quyết trong công việc. Nguyên nhân có thể xuất phát từ bản tính bốc đồng, nóng vội.

Tuổi Tý không thực sự tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bản mệnh bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng. Do đó, con giáp này phải biết kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ kĩ trước khi hành động.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, tuổi Tý nên dành thêm thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Mâu thuẫn tồn tại khiến khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia ngày càng xa. Nếu cần, hãy cho nhau khoảng thời gian nhất định để thư giãn cũng như đưa ra phương án hiệu quả nhất cho vấn đề hôn nhân của mình.

Tử vi ngày 28/12, 3 con giáp vướng điềm ‘tai bay vạ gió’, cẩn thận tiểu nhân hãm hại, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Tý không được suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay cảnh báo rằng tuổi Dậu nên cẩn trọng với những chuyện liên quan đến tiền bạc. Con giáp này đang không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình và tiêu xài hoang phí, tài chính thất thoát nhanh chóng là điều đương nhiên.

Công việc bình ổn, tuy con giáp này đang có vướng mắc cần tháo gỡ về chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ xã giao nên không dành được sự chú tâm vào công việc. Lúc này tuổi Dậu làm gì cũng cần thận trọng, suy nghĩ cho thật thấu đáo.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với chuyện gia đình lục đục, các thành viên không có tiếng nói chung. Giữa vợ chồng có những cơn sóng ngầm, khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa. Nếu không tìm cách khắc phục thì sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong vòng 3 năm tới, 3 con giáp vụt sáng như sao, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tình tiền đỏ rực như son

Không biết vận trình trong năm Tân Sửu 2021 may rủi thế nào, chỉ cần bước sang năm 2022 cho đến năm 2024, 3 con giáp này sẽ vụt sáng như sao, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tình tiền đỏ rực như son.

TIN MỚI NHẤT