Tử vi ngày 21/12/2021, 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’ đem lại vận xui, cẩn thận bị tiểu nhân bày trò hãm hại

12 con giáp tử vi 21/12/2021 06:06

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/12/2021 cảnh báo rằng, trong ngày thứ Ba này có 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’ đem lại vận xui, cẩn thận bị tiểu nhân bày trò hãm hại.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/12/2021, điềm báo có tiểu nhân ngáng trở vận trình hôm nay của tuổi Sửu. Hung tinh ám hại, con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải những rắc rối trong các mối quan hệ công sở.

Đôi khi chỉ là lời nói đùa nhưng được buông ra không đúng lúc, tuổi Sửu sẽ phải chịu những hậu quả ngoài mức kiểm soát. Những hiểu lầm này có thể khiến cho công việc của bản mệnh khó bề tiến triển thuận lợi như bình thường.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ. Dường như hôm nay không phải là ngày may mắn của bản mệnh. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến cho con giáp này và nửa kia đều cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện với nhau.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 21/12/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tý không được suôn sẻ. Bản mệnh có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao đã dày công vun đắp chỉ vì tính nóng nảy của mình. Lời nói ra thẳng thắn quá mức rất dễ làm mất lòng người khác.

Hung tinh chiếu mệnh càng gây thêm gặp sóng to gió lớn cho con giáp này. Tuổi Tý dễ bị đối thủ hoặc người khác chơi xấu dẫn tới hậu quả khôn lường. Bản mệnh chớ nên tiến hành các công việc có liên quan tới lĩnh vực tài chính hay gặp gỡ khách hàng bàn việc ký kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn.

Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của tuổi Tý suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, dù bản mệnh không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.

Tử vi ngày 21/12/2021, 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’ đem lại vận xui, cẩn thận bị tiểu nhân bày trò hãm hại - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 21/12/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tý không được suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/12/2021 hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Mùi hanh thông. Công việc có những bước phát triển rất thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa. Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng nhằm thu về nguồn lợi dồi dào.

Tuy nhiên, con giáp này có những nguy cơ bị lợi dụng, lừa gạt, gây mất tiền hao của khi bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, đừng quá nhẹ dạ cả tin mà bị lừa gạt. Trong chuyện tiền bạc cần rõ ràng sòng phẳng, đừng cả nể mà vì tình cảm lại mất tiền bạc, cuối cùng tình cảm cũng không giữ được.

Trong ngày Mộc Thổ tương xung, người độc thân cần thoải mái hơn trong việc thể hiện mình trước người khác phái. Sự ngượng ngùng của con giáp này có thể bị cho rằng lạnh lùng, khó gần, thiếu hợp tác và chặn đứng ý định tiếp cận của người khác.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 4 con giáp nữ được xem là ‘THẦN TÀI’ của chồng, đem lại vận may, giúp cho sự nghiệp của chồng vươn tới đỉnh cao

Theo tử vi 12 con giáp thì có 4 nàng giáp được xem là ‘Thần Tài’ của chồng, đem lại vận may, giúp cho sự nghiệp của chồng vươn tới đỉnh cao.

TIN MỚI NHẤT