Những đặc điểm ở vợ khiến đàn ông cả đời không muốn mất

Yêu - Hôn nhân 17/11/2017 13:49

Trong mắt đàn ông một người vợ tốt phải đạt được những điểm này mới xứng đáng được yêu thương, nếu không đừng hỏi vì sao bị chồng lạnh nhạt.

Mỗi người đàn ông đều có những tiêu chuẩn nhất định về người phụ nữ mà anh ta ước ao, mơ mộng. Tuy nhiên, dù cá tính của mỗi người khác nhau nhưng tựu chung lại đều có những mẫu số chung về kiểu phụ nữ điển hình khiến đàn ông mê mẩn.

Đàn ông không ao ước một người phụ nữ hoàn hảo nhưng dưới đây là những phẩm chất mà anh ấy luôn kiếm tìm ở vợ:

Giữ thể diện cho chồng trước người khác

Khi chỉ có hai vợ chồng với nhau bạn có thể ‘hô mưa gọi gió’, sai vặt chồng việc nhà nhưng khi ra ngoài hãy biết cách tỏ ra ngoan ngoãn, nghe lời chồng. Đàn ông rất ghét việc bị vợ lên mặt dạy dỗ hoặc lớn tiếng trước người khác, bởi việc làm đó vô tình biến họ thành kẻ sợ vợ trong mắt người khác.

Một lòng một dạ

Những đặc điểm ở vợ khiến đàn ông cả đời không muốn mất - Ảnh 1
Với đàn ông, khi yêu họ có vô vàn yêu cầu về người phụ nữ lý tưởng, tuy nhiên khi kết hôn chàng chỉ mong có được một người vợ hết lòng hết dạ vì mình. Một người vợ luôn động viên chồng khi thất bại, ghi nhận những nỗ lực, khuyến khích những đam mê luôn được chồng xem trọng.

Chi tiêu khoa học

Chẳng đàn ông nào bắt bạn phải dè xẻn từng đồng, nhưng bạn cũng đừng chi tiêu hoang phí kẻo mất lòng gia đình chồng. Mẹ chồng luôn nghĩ con trai họ làm việc vất vả để kiếm tiền, con dâu làm được ít tiền hơn nhưng lại tiêu nhiều khiến họ xót con.

Hãy chi tiêu khoa học, tiết kiệm để gom góp tích cóp được khoản tiền phòng thân và làm vốn làm ăn sau này. Ngoài ra, khi có con bạn còn phải ý thức được việc dành dụm tiền chăm lo cho tương lai của con cái sau này.

Một ngươi vợ biết chia sẻ

 Những đặc điểm ở vợ khiến đàn ông cả đời không muốn mất - Ảnh 2

Người vợ chia sẻ các giá trị và lí tưởng sống cùng chồng, hiểu được rằng sự tranh luận không bao giờ làm cho vấn đề bớt nghiêm trọng đi. Bạn có thể linh hoạt thay đổi các quan điểm sống, ví dụ điều quan trọng khi bạn vừa kết hôn có thể không còn quá cần thiết khi hai bạn có con.

Luôn bất ngờ, không thể đoán trước

Đàn bà như tờ giấy trắng phơi bày mọi thứ chắc chắn sẽ không còn sự quyến rũ. Ai cũng thích một người nhiều bất ngờ, thú vị… Do đó, hãy tạo cho mình những điều không thể đoán trước, để anh ấy luôn thấy mới mẻ và ngạc nhiên về người bạn đời của mình.

Hỗ trợ

Không phải ngẫu nhiên người ta nói đằng sau một người đàn ông thành đạt có bóng dáng của một người phụ nữ. Đàn ông nào cũng muốn có một người vợ động viên, hỗ trợ mình mọi mặt trong cuộc sống để họ có thể yên tâm phấn đấu trong công việc, sự nghiệp.

Đừng ngại thổ lộ chuyện yêu

Những đặc điểm ở vợ khiến đàn ông cả đời không muốn mất - Ảnh 3

Chăn gối, chắc chắn rồi, đây phải là chuyện khiến đấng mày râu cảm thấy hạnh phúc nhất. Một người vợ biết chiều chồng phải là người giỏi chuyện chăn gối, lãng mạn, đôi khi nồng nhiệt. Chuyện ấy ở vợ chồng là điều quan trọng nhất giúp tình cảm vợ chồng gắn kết. Đừng bao giờ hờ hững khi chồng muốn, hãy khiến chồng cảm thấy, bao giờ anh ấy cũng có sức hấp dẫn với bạn, nhé!

5 kiểu "hư" ở phụ nữ chắc chắn "đốn gục" đàn ông mọi lúc, mọi nơi

Nếu "hư" mà được chồng yêu chiều thì các chị em hãy thử "hư" theo những cách dưới đây xem sao nhé.

TIN MỚI NHẤT