Xe máy “kẹp” 3 đâm cột mốc, 2 người chết tại chỗ, 1 nguy kịch

Xã hội 12/02/2020 06:00

Chở 3 người phóng nhanh trên đường, chiếc xe máy mất lái tông thẳng vào cột mốc đường khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch.

Xe máy “kẹp” 3 đâm cột mốc, 2 người chết tại chỗ, 1 nguy kịch - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngày 11/2, bà Nguyễn Thị Thanh Vinh - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lâm (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 11/2, 3 thanh niên đi trên một xe máy chạy nhanh trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Nghĩa Đàn - Thanh Hóa.

Khi đi qua làng Yên Lâm (xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), chiếc xe máy này đâm thẳng vào cột mốc ven đường.

Vụ việc khiến 2 thanh niên V.V.T. (SN 1996) và Đ. V.T. (SN 1997, cùng trú xã Nghĩa Lâm) tử vong tại chỗ. Người còn lại là H.V.Nh. (SN 1997, trú xã Nghĩa Lâm) bị thương nặng được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Nguyên nhân của vụ việc ban đầu được xác định là các thanh niên đi xe máy tự tông vào cộc mốt ven đường gây tai nạn", Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lâm cho biết.

TP.HCM: Thêm một gia đình 4 người có chồng là công dân Trung Quốc bị cách ly tại nhà để phòng virus Corona

Gia đình 4 thành viên có chồng là người Trung Quốc đang được cách ly tại nơi cư trú trước bối cảnh dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp.

TIN MỚI NHẤT