Vụ bị truy sát khi đang ngồi trong nhà: Hé lộ nguyên nhân

Xã hội 19/02/2018 13:56

Khi đang chở bố đi chơi Tết thì anh Phan Văn C. thấy một nhóm thanh niên xô xát, trong đó có một người thân nên xuống xe can ngăn, không ngờ vì vậy mà bị nhóm đối tượng này truy sát.

Ngày 19/2, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh truy bắt nhóm côn đồ đánh anh Phan Văn C (32 tuổi, trú tại xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) tử vong vào chiều 17/2 (tức mùng 2 Tết).

Hiện, lực lượng công an đã tạm giữ 5 nghi can liên quan đến cái chết của anh C. để phục vụ điều tra.

Vụ bị truy sát khi đang ngồi trong nhà: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh 1
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Đình Quang, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, chính quyền địa phương đã cùng gia đình đã tổ chức mai táng cho anh C. theo phong tục địa phương. Anh C. có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Ông Phan Văn Thìn (77 tuổi, bố của nạn nhân) cho biết, vào chiều mồng 2 Tết, thì ông có bảo con chở đi chúc Tết anh em, bạn bè.

Trên đường đi đến đầu cầu Dương Hàn (thuộc địa phận xóm 13, xã Hòa Hải), anh C. và ông Thìn bắt gặp nhóm thanh niên mâu thuẫn, xô xát nhau. Vì thấy một người thân nên lúc đó anh C. dừng xe và xuống can ngăn, khuyên giải nhóm thanh niên trên.

"Khoảng 15h30, sau khi chở tôi đi chơi Tết về thì thằng C. qua nhà bác uống rượu. Không biết vì lý do gì mà nhóm người kia lại tàn nhẫn ra tay đoạt mạng con tôi", ông Thìn đau đớn nói.

Vụ bị truy sát khi đang ngồi trong nhà: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh 2
Hiện trường xảy ra sự việc

Theo những người chứng kiến cho hay, khi anh C. đang ngồi uống rượu thì có một nhóm người xông vào, mang theo hung khí gồm gậy gộc, tuýp sắt truy sát anh C.

 
Do bất ngờ bị đánh nên anh C. không kịp né. Anh C. bị đánh vỡ đầu, gục xuống đất tử vong. Sau khi giết hại anh C. nhóm côn đồ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Hải, Công an huyện Hương Khê đã kịp thời có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

Học sinh lớp 9 bị giang hồ truy sát đến chết

Nạn nhân đang đi chơi Tết bị một nhóm thanh niên chặn đường truy sát và hiện cơ quan điều tra đã xác định được ba nghi can.

TIN MỚI NHẤT