Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung trước quán cà phê

Xã hội 19/02/2017 07:18

Sau khi uống cà phê xong, người phụ nữ dắt xe ra về thì bất ngờ bị chồng cũ lao tới tấn công dẫn tới chấn thương vùng mắt, chảy máu.

Nạn nhân là chị N.T.T (ngụ đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM). Ngay khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được người thân đưa đến công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) trình báo vụ việc.

Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung trước quán cà phê - Ảnh 1
Nạn nhân (đội nón bảo hiểm) hoảng loạn sau khi bị hành hung

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều nay (18-2), chị T. đi một mình đến cửa hàng Highlands Coffee (đường Nguyễn Du, P.Bến Nghé) uống nước.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, chị ra về. Trong lúc chờ nhân viên dắt xe máy, chị bất ngờ bị một đôi nam nữ đi xe máy lao đến chặn đầu. Người đàn ông cầm lái dùng tay đánh tới tấp vào vùng mặt chị T., dẫn đến chảy máu phía trên mí mắt.

Sự việc xảy ra quá nhanh, các nhân viên cửa hàng và người đi đường không kịp phản ứng và để đôi nam nữ tăng ga chạy thoát.

Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung trước quán cà phê - Ảnh 2
Công an có mặt ghi nhận vụ việc 

Chị T. cho biết: “Người đánh tôi là chồng cũ. Hắn ta thường xuyên đánh đập tôi, vì không chịu nỗi nên tôi chủ động ra đi. Vì thế nên hắn tức giận, nhiều lần hù doạ và hôm nay hành hung tôi tại đây”.

Nhận được tin báo, công an P.Bến Nghé lập tức có mặt tại hiện trường, trấn an nạn nhân và ghi nhận sự việc. Sau đó, chị T. được người thân đưa đi rửa vết thương và trình báo vụ việc với công an.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ hành hung.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT