Mang bầu 9 tháng tăng 24kg, mẹ trẻ Hà Nội vẫn vô tư nhảy nhót cực 'sung'

Xã hội 30/01/2018 15:37

Tinh thần thoải mái, yêu đời của mẹ bầu Nguyễn Phương Anh này khiến cô cảm thấy bớt mệt mỏi hơn trong suốt thai kỳ.

9 tháng mang thai thực sự là chặng đường gian nan, vất vả với nhiều chị em phụ nữ. Hết ba tháng đầu nghén ngẩm lại tiếp tục bị "hành hạ" bởi mất ngủ, tăng cân thân hình nặng nề, chân tay sưng phù, lưng đau gối mỏi... Chính những mệt mỏi này khiến nhiều chị em bầu bí thay tính đổi nết, hay than vãn, dễ cáu giận hơn hay lúc nào cũng chỉ muốn được nằm yên một chỗ nghỉ ngơi. 

Mang bầu 9 tháng tăng 24kg, mẹ trẻ Hà Nội vẫn vô tư nhảy nhót cực 'sung' - Ảnh 1

Mang bầu tăng những 24kg nhưng Phương Anh vẫn cảm thấy cực kỳ khỏe khoắn, nhanh nhẹn.

Vậy nhưng đối với mẹ bầu Nguyễn Phương Anh (23 tuổi, sống tại Hà Nội), bầu bí có mệt mỏi đến mấy cũng không khiến tinh thần vui vẻ, yêu đời của cô bị ảnh hưởng. 

 Bằng chứng chính là đoạn video ghi lại cảnh cô nhảy nhót cực "sung", lắc lư bụng bầu 38 tuần theo giai điệu bài hát nổi tiếng Panama. 

Phương Anh chia sẻ hiện tại cô đang bước vào những tuần cuối thai kỳ và đã tăng tới 24kg nhưng nhờ tập luyện thể thao và vận động nhiều nên cơ thể rất săn chắc và khỏe khoắn. 

"Đến tháng thứ 7 mình mới ngừng tập gym. Bản thân mình hiểu cơ thể, thể trạng của mình nhất nên mình hoàn toàn không lo ảnh hưởng đến con khi tập luyện hay nhảy nhót. Mình cũng được nhiều mẹ và bác sĩ khuyên gần đến ngày sinh nên vận động nhiều cho dễ đẻ. Mình nghĩ chỉ những mẹ quá nặng nề hoặc thai kỳ có nguy cơ cao thì mới không nên vận động nhiều khi mang thai", Phương Anh cho biết. 

 

Mang bầu 9 tháng tăng 24kg, mẹ trẻ Hà Nội vẫn vô tư nhảy nhót cực 'sung' - Ảnh 2

Mẹ bầu 9X luôn gây ấn tượng với mọi người với tinh thần vui tươi, yêu đời.

Ngoài vấn đề tập thể dục và vận động, Phương Anh cũng giữ quan điểm không cần kiêng khem quá kĩ trong ăn uống khi mang bầu. 

"Trong thai kì, mình luôn tự tìm hiểu về chế độ ăn uống, chỉ kiêng những món như rau ngót, dứa, rau răm, ngải cứu trong 3 tháng đầu. Còn những tháng sau thì ăn những gì mình thích, làm những gì mình muốn. Mình nghĩ việc kiêng khem quá nhiều, ăn gì cũng lo trước lo sau có thể ảnh hưởng đến tâm lý của người mẹ. Theo mình, chỉ cần tinh thần thoải mái thì mẹ sẽ khoẻ và bé sẽ khoẻ thôi", Phương Anh nói.

Thoải mái trong ăn uống nhưng mẹ bầu 9X này lại chăm chút cực kỳ càng cho làn da khi mang bầu bởi theo cô "bầu cũng phải đẹp, trước là để mình ngắm, sau là để chồng ngắm. Nếu mình đẹp thì bản thân cũng thấy vui và thoải mái hơn. Còn để bản thân cũng chán thì làm sao chồng không chán cho được".

Mang bầu 9 tháng tăng 24kg, mẹ trẻ Hà Nội vẫn vô tư nhảy nhót cực 'sung' - Ảnh 3

Khi mang bầu, Phương Anh không kiêng khem quá nhiều trong chuyện ăn uống.

Từ những bức ảnh khi đã bầu 9 tháng, rất dễ nhận ra làn da Phương Anh vẫn căng mịn, bụng không hề rạn.

Chia sẻ về vấn đề này, Phương Anh cho biết: "Bầu bí là thời điểm mình phải dưỡng da nhiều nhất vì trong lúc nội tiết tố thay đổi, da dễ bị xạm và mọc mụn. Nhiều mẹ sợ ảnh hưởng đến bé không dám dùng các sản phẩm dưỡng da nhưng theo mình nếu chọn những sản phẩm chất lượng, được nhà sản xuất đảm bảo dùng được cho bà bầu thì không cần lo gì cả. Chính vì thế mang bầu mình vẫn chăm sóc da và trang điểm như bình thường và điều này giúp mình tự tin hơn, tâm trạng vui vẻ hơn. Ngay từ khi phát hiện mang bầu, chưa có bụng mình cũng đã bôi kem chống rạn và dầu dừa nên đến nay bụng không thấy có vết rạn rõ". 

Mang bầu 9 tháng tăng 24kg, mẹ trẻ Hà Nội vẫn vô tư nhảy nhót cực 'sung' - Ảnh 4

Làn da trắng mịn của mẹ bầu 9X này chắc hẳn sẽ khiến không ít chị em ghen tị.

Phương Anh hy vọng tất cả các mẹ bầu đều có thể giữ được tinh thần thoải mái, yêu đời để con có thể phát triển tốt nhất.

Tiết lộ bí mật về quả bưởi 'người nhện' Bùi Tiến Dũng nhận ở Nội Bài

Hình ảnh Tiến Dũng xách một quả bưởi rời sân bay Nội Bài lên xe bus khiến nhiều người tò mò: Quả bưởi Tiến Dũng cầm do ai tặng? Vì sao lại tặng Tiến Dũng quả bưởi?

TIN MỚI NHẤT