Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng T. T. Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ 5 triệu của công ty.
- Ung thư ở Việt Nam tiếp tục có xu hướng gia tăng
- Trở mình cũng gãy xương do lạm dụng thứ chị em dùng hàng ngày
Sáng nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng”.
Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Du Parc Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, các đối tác, cơ quan truyền thông và 100 khách hàng của công ty.
Đại diện BGĐ Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K cho Chị T. T. Mến - khách hàng thứ 5 triệu
Tại Sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng T. T. Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ 5 triệu, đồng thời trao 1 chỉ vàng 24K SBJ cho Top 50 Khách hàng có số thứ tự từ 4.999.975 đến 5.000.025.
Sự kiện hôm nay chính thức đánh dấu cột mốc Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ hơn 5 triệu khách hàng và khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025.
Chương trình bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trên toàn quốc.
Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã yêu mến, trao gửi niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life - Cung đường Yêu thương 2025.
Ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Sau 18 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào.
Để có được tầm vóc như ngày hôm nay, mỗi khách hàng đồng hành với Dai-ichi Life Việt Nam là một niềm tin yêu lớn lao mà chúng tôi vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng.
Cảm xúc trong tôi lúc này chính là lòng biết ơn! Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 5 triệu Khách hàng và gia đình đã luôn tin yêu, gắn bó, trao cho chúng tôi cơ hội được là người bạn đồng hành bảo vệ, chăm sóc khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống”.
Sau 18 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần.