Đau lòng: Cụ ông 80 tuổi tử vong nghi do bị tài xế taxi bỏ rơi giữa trời nắng nóng, con trai phải buộc thi thể cha bằng dây thừng đưa lên xe máy về nhà

Xã hội 16/07/2020 13:29

Chính quyền huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) đang làm rõ thông tin cụ ông 80 tuổi tử vong nghi vấn do tài xế taxi thả giữa đường dù trời nắng gần 40 độ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin từ một trang facebook cá nhân có nội dung như sau:

"Một người đàn ông có biểu hiện thất thần vào quán mua hương và tiền vàng. Hỏi ra mới biết anh thuê xe cho người nhà là 1 cụ ông 80 tuổi từ xã Đức Xuân ra bệnh viện huyện Bắc Quang, Hà Giang để cấp cứu. Khi đi được nửa đoạn đường cụ ông có vẻ yếu nên tài xế taxi đã thả cụ ông và người nhà ở giữa đường với thời tiết lúc đó khoảng 40 độ .

Cụ ông thoi thóp được 1 lúc rồi tử vong. Một lúc sau người nhà chở ông cụ ngồi lên xe máy buộc vải, dây thừng rồi chở ngược về nhà", thông tin cho hay.

Đau lòng: Cụ ông 80 tuổi tử vong nghi do bị tài xế taxi bỏ rơi giữa trời nắng nóng, con trai phải buộc thi thể cha bằng dây thừng đưa lên xe máy về nhà - Ảnh 1

Hình ảnh sự việc đang được chia sẻ

Hiện tại sự việc trên đang được chia sẻ lại trên nhiều nhóm khác, rất nhiều người bức xúc cho rằng, liệu có thực sự tài xế taxi đã đối xử như thông tin chia sẻ thì cần phải lên án.

Liên quan đến thông tin trên, một cán bộ thuộc địa phương trên cho hay, chính quyền đã nắm được thông tin đang chia sẻ trên mạng xã hội và hiện tại đang cho cán bộ đi xác minh để làm rõ.

TP.HCM: Bé gái bị mẹ bỏ rơi sau sinh, nhiều y bác sĩ mong muốn nhận về nuôi

Sau khi sinh, người mẹ bất ngờ trốn biệt bỏ con gái lại bệnh viện. Nhiều nhân viên y tế đã ngỏ ý nhận bé về nuôi.

TIN MỚI NHẤT