Cha dượng đánh cháu bé ở Bình Phước dương tính với chất ma túy

Xã hội 12/03/2024 19:40

Tại cơ quan Công an, đối tượng Lê Đức Thắng khai do cháu bé thường xuyên lén lấy điện thoại nghịch ngợm nên không giữ được bình tĩnh và ra tay đánh đập cháu bé.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân dân, vào lúc 18h40 ngày 8/32024, Lê Đức Thắng liên tục dùng tay, chân đánh vào người và đầu cháu bé là con riêng của vợ, là bé L.Đ.A, 9 tuổi. Những cú đánh tàn bạo đã gây thương tích cho cháu bé. Khi về nhà nhìn thấy con bị thương, mẹ bé đã đưa cháu bé đến khám điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Cha dượng đánh cháu bé ở Bình Phước dương tính với chất ma túy - Ảnh 1
Hình ảnh từ clip được đăng lên mạng quay cảnh cha dượng bạo hành dã man con bé L.Đ.A, 9 tuổi.

Tuy nhiên, đến sáng 12/3/2024, gia đình mẹ cháu bé mới đăng tải clip lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước chẩn đoán bé A. bị đa chấn thương phần mềm. Bé ra viện trưa 11/3.

T. và chị Đ.T.H. (mẹ cháu bé bị bạo hành) sống với nhau vợ chồng từ năm 2018 cho đến nay, không đăng ký kết hôn, có với nhau hai con chung (riêng bé A. là con riêng của chị H.). 

Cha dượng đánh cháu bé ở Bình Phước dương tính với chất ma túy - Ảnh 2
Lê Đức Thắng khai nhận tại Cơ quan công an - Ảnh: CAND

Ngay sau khi biết đến vụ việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Đồng Xoài đã nhanh chóng xác minh vụ việc. Sau đó công an đã bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (SN 1982, hộ khẩu thường trú tại khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em. 

Cơ quan Công an phát hiện đối tượng Lê Đức Thắng dương tính với chất ma túy qua test nhanh.

Cơ quan Công an cũng khuyến cáo người dân trong trường hợp thấy trẻ có dấu hiệu bị bạo hành cần báo ngay cho cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời giúp sớm ngăn chặn các hành vi phạm tội, tránh gây tai nạn đáng tiếc và ảnh hưởng đến tinh thần, sức khoẻ và nghiêm trọng hơn là tính mạng của trẻ em.

Bé trai 9 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Mâu thuẫn tình cảm nên trút giận lên con trai của 'vợ hờ'

Sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám.

TIN MỚI NHẤT