Bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ phó phòng

Xã hội 22/06/2018 17:31

Trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh Bí thư huyện Krông Ana ở cùng một phụ nữ trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, vị bí thư cho biết ông vào phòng để hỏi sức khỏe bạn và đi vệ sinh.

Ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk), ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một phụ nữ.

Theo đó, clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng của nhà nghỉ K.V. (TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa.

Lúc sau, người quay clip phát hiện một phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ phó phòng - Ảnh 1

Người được cho là bà N.T.M. trèo qua lỗ thông gió để trốn. Ảnh: Cắt từ clip.

Cùng lúc này, người đàn ông trong phòng cầm cặp đi ra ngoài và lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, người trong clip là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana. Người phụ nữ đi cùng được xác định là bà N.T.M., phó phòng tổ chức của một cơ quan của tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quang Thuân, cho biết thông tin nói ông và bà M. vào nhà nghỉ là không đúng sự thật.

"Trong quá trình công tác tại huyện, tôi đã làm số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên bị ghét và họ cố tình cài bẫy", ông Thuân giải thích.

Theo vị bí thư, hôm qua (21/6), ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, vị bí thư và chị M. đến quán cà phê ngồi đợi.

“Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba đang uống cà phê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để chị M. nằm”, ông Thuân nói.

Bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ phó phòng - Ảnh 2

Người được cho là ông Thuân lên xe về huyện sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: Cắt từ clip.

Vị bí thư cho biết thêm, ông và người bạn uống nước một lúc thì người này ra sân bay.

"Lúc này, dưới huyện có tổ chức hội nghị nên tôi muốn về sớm để dự. Tôi vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M., xem có về được hay ở lại đợi bạn. Tuy nhiên, khi tôi đang đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa", ông Thuân nói.

Vị bí thư cho biết thêm, khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên cán bộ này đã đề nghị gọi công an đến giải quyết. "Sau khi công an đến, tôi về huyện dự hội nghị. Liên quan đến vụ việc, tôi đã báo cáo Ban thường vụ Huyện ủy", vị này nói thêm.

Phóng viên liên hệ với bà M. để tìm hiểu sự việc, nhưng người này không trả lời.

Bí thư Đảng ủy đánh bạc, nhảy lầu trốn công an bị cách chức

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thi hành kỷ luật ông Nguyễn Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

TIN MỚI NHẤT