Đã tìm được người phụ nữ mất tích sau khi tới Cục Sở hữu trí tuệ

Xã hội 02/04/2024 08:45

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội vừa cho biết, một phụ nữ ở thị xã Sơn Tây mất tích sau khi đến Cục Sở hữu trí tuệ đã được tìm thấy.

Theo báo Dân Trí, liên quan vụ người phụ nữ Hà Nội mất tích sau khi đến Cục Sở hữu trí tuệ, Công an TP Hà Nội cho biết gia đình đã tìm thấy chị Nguyễn Thị Phương T. (29 tuổi) vào chiều ngày 1/4.

Theo gia đình, chị T. có vấn đề về tâm lý, bị trầm cảm một thời gian dài.

Đã tìm được người phụ nữ mất tích sau khi tới Cục Sở hữu trí tuệ - Ảnh 1
Đã tìm thấy chị T. sau 4 ngày mất tích. Ảnh: Báo Giao Thông

Theo báo Giao Thông, khi chị T rời khỏi nhà, gia đình không liên hệ được với chị T. Sau đó, khi người nhà chị T gọi vào điện thoại chị mang theo, thì bảo vệ của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ, trụ sở tại số nhà 386 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) cho biết, chị T có tới đây và để quên chiếc điện thoại ở đó. 

Được biết, qua trích xuất camera thì thấy, khoảng 19h ngày 29/3, chị T định vào trụ sở Cục và bị lực lượng bảo vệ mời ra ngoài vì đã hết giờ làm việc. Sau đó, nhân viên bảo vệ phát hiện điện thoại của chị T rơi tại địa điểm trên.

Ngày 30/3, gia đình của chị T đến trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ nhận lại điện thoại của chị T từ nhân viên bảo vệ. Sau đó người thân của chị tới Công an phường Trung Sơn Trầm để trình báo việc chị T mất tích.

Nhận tin, cơ quan công an đã thông báo tìm chị T.

Đến chiều nay (1/4), gia đình đã tìm thấy chị này.

Nghệ An: 2 nam sinh lớp 11 tử vong khi đi tắm cùng nhóm bạn

Trưa ngày 31/3, một nhóm nam sinh lớp 11 vào khe sông chơi, rủ nhau tắm, không may 2 em rơi xuống khu vực nước sâu nên đã đuối nước tử vong.

TIN MỚI NHẤT