Đúng 6h ngày 31/3: Những con giáp chuyển mình ngoạn mục, tài lộc rực đỏ, gặp quý nhân chỉ lối, hóa hung thành cát

Tử vi hàng ngày 30/03/2021 01:16

Vào ngày cuối cùng của tháng Ba, 3 con giáp may mắn này có sự trở mình mạnh mẽ, cả công danh và tài vận đều phát triển, dự báo một cuộc sống sung túc, ấm no mãi về sau.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 31/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý đang được thần May Mắn ưu ái, phàm là chuyện gì bản mệnh làm cũng đều thuận lợi, suôn sẻ. Thời gian đối với Tý là vàng bạc, càng biết tận dụng, con giáp càng kiếm được nhiều tiền.

con giap may man 1
Tuổi Tý đang được thần May Mắn ưu ái, phàm là chuyện gì bản mệnh làm cũng đều thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Trong giai đoạn này, nếu bản mệnh đang có ý định kinh doanh hay lấn sân sang một lĩnh vực hoàn toàn mới thì có thể bắt đầu từ bây giờ. Thời vận đang tới, con giáp làm gì cũng trôi chảy hơn. Những người làm công ăn lương có cơ hội khám phá bản thân, tìm ra phương pháp phát triển mới trong công việc.

Tài vận của tuổi Tý đang rất thịnh vượng. Con giáp kiếm tiền dễ dàng và cũng rất biết lập kế hoạch chi tiêu. Nhìn chung, trong giai đoạn này, Tý không cần lo nghĩ về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được dự đoán sẽ có sự trở mình ngoạn mục trong thứ Tư ngày 31/3/2921. Nhờ ý chí quyết tâm mạnh mẽ, tinh thần không bao giờ lùi bước trước khó khăn, con giáp có thể tự biến ước muốn của mình thành sự thật. Mùi độc lập và tự chủ về mặt tài chính khiến ai cũng kính nể. 

con giap may man 2
Tuổi Mùi được dự đoán sẽ có sự trở mình ngoạn mục trong thứ Tư ngày 31/3/2921 - Ảnh minh họa: Internet 

Vào thời điểm hiện tại, tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp. Sự tin tưởng của cấp trên mở ra cho bạn nhiều cánh cửa mới, giúp bản mệnh tha hồ tung hoành, thể hiện tài năng. Sự nghiệp đi lên hiển nhiên tài lộc sẽ đến. Dự đoán, tiền của bản mệnh kiếm được đủ cho bạn thoải mái sống một thời gian. Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng hợp lý hay chia nhỏ ra đầu tư tiếp để tài lộc ngày càng sinh sôi.

Tuổi Tuất

Dự đoán, bắt đầu từ thứ Tư ngày 31/3/2021, con đường sự nghiệp của những người tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến tốt đẹp. Sau quá trình phấn đấu vất vả, con giáp đã có thể hưởng thụ những “trái ngọt” đầu tiên. Những cơ hội làm ăn bất chợt đến vào lúc con giáp không ngờ tới. Tuất đừng do dự mà hãy biết nắm cho thật chắc vì thời cơ không đến lần hai. 

con giap may man 3

 Sau quá trình phấn đấu vất vả, tuổi Tuất đã có thể hưởng thủ những 'trái ngọt' đầu tiên - Ảnh minh họa: Internet  

Ngoài ra, độ khoảng cuối ngày, con giáp may mắn này sẽ gặp được “quý nhân”. Đây là người có vai trò quan trọng góp phần xây dựng nên sự nghiệp của bạn sau này. Quý nhân đưa đường chỉ lối, giúp bạn hóa nguy thành an, hóa hung thành cát. Nhờ có “người tri kỷ” này, con giáp có thể yên tâm tiến bước, tạo ra tiền của và quyền lực trong tương lai. Bản mệnh hãy tự tin mở rộng mối quan hệ để gặp được nhiều người tốt nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tử vi tuần mới (29/3 - 4/4/2021): 3 con giáp được cấp trên để mắt, công việc nhiều phần suôn sẻ

Tử vi 12 con giáp cho thấy, vào tuần mới (29/3 - 4/4/2019), 3 con giáp may mắn này liên tiếp được vận đỏ, sự nghiệp thăng hoa, tài vận “kết trái”. Chỉ cần tập trung cố gắng, ngày trở mình sẽ không còn xa.

TIN MỚI NHẤT