Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo

Thời trang 22/10/2018 05:30

Nắm rõ nguyên tắc kết hợp đúng màu sắc giữa quần và giày dép sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục tinh tế, lịch sự và phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 1

Quần màu trắng: Trắng là gam màu cơ bản có thể kết hợp với hầu hết màu sắc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thời trang, sẽ là không phù hợp nếu như bạn kết hợp quần trắng với giày màu đen trong trang phục thường ngày hoặc khi làm việc văn phòng. Nó khiến bạn trông lòe loẹt và kém sang.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 2

Quần màu xám: Đối với chiếc quần xám này, bạn có thể kết hợp với tất cả màu sắc cơ bản. Điều này thực sự tiện lợi khi bạn không biết chọn chiếc quần nào phù hợp với đôi giày yêu thích của mình. Quần màu xám cũng khiến bạn trông rất phong cách.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 3

Quần màu đen: Mọi người thường nghĩ rằng màu đen có thể kết hợp với mọi thứ. Sự thật thì không phải màu sắc nào cũng phù hợp với màu đen. Không nên kết hợp quần màu đen với giày trắng. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho giày màu nâu đậm hay màu be. Hãy chọn những màu sắc còn lại, tốt hơn là màu tươi sáng, chúng sẽ khiến bạn trở nên thời trang hơn.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 4

Quần màu be/nude: Khi bạn mặc quần màu be hoặc màu nude, hãy kết hợp chúng với một đôi giày màu sáng. Đừng chọn giày đen vì nó sẽ tạo ra một sự tương phản rõ rệt, khiến bộ trang phục trông kệch cỡm.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 5

Quần màu nâu nhạt: Đôi giày màu đen, xám sẽ không phù hợp với chiếc quần màu nâu nhạt. Nhưng bạn có thể chọn đôi giày màu xanh lá cây hoặc đỏ tía.... Chúng làm bộ trang phục nổi bật hơn.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 6

Quần màu nâu đậm: Đây là gam màu rất khó để chọn giày phù hợp. Tuyệt đối không nên kết hợp quần màu nâu đậm với màu xám, đen hoặc đỏ đậm và tím. Trong khi đó, mix với màu xanh lá cây, xanh nước biển, trắng tạo nên tổng thể độc đáo và tươi mới.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 7

Quần màu xanh nước biển: Nếu chọn mua chiếc quần màu này, nó có thể kết hợp được với tất cả màu sắc khác nhau mà không khiến tổng thể xấu xí, lỗi mốt.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 8

Quần màu xanh lá cây: Trong trường hợp này, gam màu duy nhất sẽ làm hỏng bộ trang phục của bạn là màu xanh lá cây. Những màu còn lại như như đen, trắng, cam... đều là sự kết hợp rất hoàn hảo và mỗi màu sẽ tạo ra phong cách riêng cho bạn.

Cách kết hợp màu sắc quần với giày dép hoàn hảo - Ảnh 9
Quần màu đỏ rượu vang: Một chiếc quần màu đỏ rượu vang sẽ phù hợp với rất nhiều đôi giày màu sắc khác nhau, ngoại trừ màu nâu sẫm và tím. Bạn thậm chí có thể thử mặc nó với đôi giày màu xanh lá cây hoặc cam, xám. Chúng đều làm cho trang phục của bạn trông nổi bật và thu hút hơn. 

Ngay cả khi mang giày đế bệt thì với 5 tuyệt chiêu này, cặp chân không bị “ngắn một mẩu” mà còn thon dài hơn hẳn

Chỉ cần ghi nhớ 5 bí kíp dưới đây, các nàng có thể tự tin thay thế những đôi giày cao gót lênh khênh bằng giày đế bệt rồi!

TIN MỚI NHẤT