Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố

Thời trang 23/09/2018 05:37

Ít nhất 4 cách để mặc áo xuyên thấu đi làm mà không tạo cảm giác phô phang, lố lăng.

Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố - Ảnh 1

Áo xuyên thấu không dễ để mặc đi làm nhưng không có nghĩa là không có cách

Trang phục xuyên thấu có lẽ là một trong những thách thức lớn nhất của phái đẹp nơi công sở. Theo lý thuyết mà nói, trang phục xuyên thấu, điển hình là những chiếc áo với chất liệu trong suốt nhìn thấu phụ tùng không nằm trong danh mục thời trang đi làm của chị em. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cứ mê kiểu áo này mà không cách nào buông bỏ, vẫn có cách giúp bạn mặc chúng diễu qua diễu lại trước mặt sếp và đồng nghiệp mà không lo bị mất việc.

Dưới đây là ít nhất 4 cách để mặc áo xuyên thấu đi làm mà không tạo cảm giác phô phang, lố lăng:

1. Mix với váy yếm chất liệu dày dặn

Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố - Ảnh 2

Cách đơn giản để bạn thuần hóa những chiếc áo xuyên thấu đỏng đảnh, khó chiều là mặc chúng cùng váy yếm làm bằng chất liệu dày dặn như denim, kaki. Nếu sợ denim có phần trẻ con, không phù hợp với môi trường công sở thì kaki vừa đủ dày để kín đáo, lại vừa đủ lịch sự sẽ giúp bạn không còn lo lắng tới vấn đề hở hay không hở, nhìn thấu hay không nhìn thấu nữa.

Vào ngày giao mùa, đây là cách mix đồ cực đẹp để đi làm và đi chơi, nhất là khi bạn khéo chọn thêm một đôi giày phù hợp như bốt cổ thấp hoặc giày cao gót, tùy vào tình hình thời tiết.

2. Thêm một lớp áo dây tiệp màu

Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố - Ảnh 3

Sẽ chẳng có gì sai trái khi bạn cố tạo độ dày dặn cho chiếc áo xuyên thấu mỏng manh của mình bằng cách thêm một lớp áo hai dây mặc bên trong như áo lót. Chiêu thức này sẽ lập tức biến bạn thành quý cô thanh lịch khi chọn áo dây tiệp màu với áo bên ngoài, rồi kết hợp cùng một trang phục có độ che phủ cao như quần jeans, chân váy denim.

Để bắt đầu thử nghiệm công thức này, hãy bắt đầu từ những chiếc sơ mi trắng. Bởi bản thân màu trắng rất dễ tạo thiện cảm, lại dễ bề phối các lớp đồng màu với nhau. Đối với các màu sắc khác, hãy cân nhắc đôi chút bởi hiệu quả thu được có thể giảm đi một vài phần.

3. Xuyên thấu mỗi ống tay sẽ chẳng bao giờ phản cảm

Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố - Ảnh 4

Mặc cả chiếc áo xuyên thấu đi làm thì thật mạo hiểm, nhưng tình thế sẽ đảo ngược 360 độ nếu bạn chỉ chọn một chi tiết đắt giá để hở, như là ống tay áo chẳng hạn!

Sẽ vô cùng duyên dáng nếu một chiếc áo kín cổng cao tường nhưng có phần tay được làm từ chất liệu mỏng manh bồng bềnh như sương khói. Và hãy yên tâm là chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn vì thói quen ăn mặc này đâu, chúng vẫn gợi cảm mà lại thừa kín đáo đấy chứ!

4. Thêm một lớp áo quây/hai dây

Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố - Ảnh 5

Chớ vội bỏ đi những chiếc áo dây và áo quây đã đồng hành cùng bạn suốt cả mùa hè, bởi chúng sẽ là người bạn đủ tin cậy của những kiểu áo xuyên thấu mà bạn đang nhăm nhe mặc đi làm.

Để cách mặc này được trọn vẹn nhất, hãy đảm bảo là chiếc áo bạn đang định mix cùng áo xuyên thấu có độ dày đủ dùng và sở hữu màu sắc hoặc họa tiết nhã nhặn. Kết hợp cùng chân váy hoặc quần công sở trẻ trung, gọn gàng, mang thêm đôi giày và túi xách kiểu basic đúng chuẩn công sở nữa, bạn đã có ngay set đồ nửa kín nửa hở nhưng đi làm thì tuyệt nhiên không lo bị chê trách rồi!

Nàng công sở mặc già đau đớn vì thói quen khó bỏ

Nhân mùa lạnh sắp tới, hãy thử “đổi gió” bằng một bộ suit màu sắc nhã nhặn, một chiếc quần jeans ống vẩy mix với áo len cao cổ.

TIN MỚI NHẤT