7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram

Thời trang 10/10/2018 13:14

Với những tín đồ thời trang, đây là 7 món đồ nhất định phải có trong tủ của các nàng.

Áo "smocked top"

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 1

Mẫu áo tiện lợi này được khởi xướng từ nhà mốt H&M và được các cô gái đặc biệt yêu thích bởi có thể biến hoá đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Kiểu áo ống croptop nhún thun đang là món đồ chiếm sóng trong suốt mùa hè 2018 và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục khuấy động làng thời trang từ đây cho tới cuối năm. 

Kính màu trong suốt

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 2

Những chiếc kính với đủ màu sắc được thiết kế phá cách, loại bỏ viền khung để tạo sự mượt mà và đẳng cấp cho món đồ này.

Những mẫu kính trong suốt với đủ gam màu thời thượng nằm trong BST 2018 của thương hiệu Dior là món phụ kiện hot được các tín đồ thời trang săn lùng trong thời gian gần đây. 

Quần gingham

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 3

Đây là kiểu quần ống rộng với hoạ tiết caro hoặc gingham, ưu điểm nổi bật của dáng quần này chính là có thể giúp các cô gái "ăn gian" chiều cao và trở nên cá tính, năng động hơn.

Hoạ tiết gingham vốn đã rất nhiều yêu thích từ nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, chỉ thật sự đến năm 2018 món đồ này mới thịnh hành và trở thành xu hướng nổi bật. 

Túi cói

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 4

Ưu điểm không thấm nước của loại túi cói này giúp các cô gái dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch biển.

Đi cùng những chiếc váy thướt tha, phóng khoáng không thể không thể đến những chiếc túi cói hay túi đan dây. Túi cói dễ dàng kết hợp cùng với các kiểu trang phục có chất liệu vải mỏng, nhẹ, phù hợp với khí hậu hanh nắng của mùa hè hay mát nhẹ vào mùa thu.

Áo crop top hoa

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 5

Đây là một trong những phụ kiện đơn giản, có thể phối với nhiều phong cách.

Croptop họa tiết hoa nhí là một trong những món đồ thời trang không thể bỏ qua đối với mọi cô gái. Năm nay, croptop với thiết kế hai dây hoặc nhún bèo ở phần dây kết hợp cúp ngực rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Thiết kế này giúp bộ trang phục của bạn trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn. 

Mũ baker boy

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 6

Bạn có thể kết hợp kiểu mũ baker boy với những bộ đồ đơn giản như quần jeans, áo thun, trang phục ngoại cỡ… đều trông rất thời thượng.

Trào lưu mũ baker boy đã được nhem nhóm từ cuối năm 2017 và thực sự trở thành trào lưu của giới trẻ vào năm 2018. Kiểu mũ này vừa cá tính lại rất dễ phối đồ. 

Trang sức ngoại cỡ

7 phụ kiện thời trang đình đám trên instagram - Ảnh 7

Kết hợp trang phụ với những trang sức dạng này, bạn sẽ trông thật nổi bật ngay cả khi diện những trang phục đơn giản.

Xu hướng trang sức to ngoại cỡ lấy cảm hứng từ phong cách retro tục lên ngôi và được dự báo là phụ kiện hot nửa cuối năm nay. Khuyên tai to bản ấn tượng, màu mè và vòng cổ lớn được phối layer nhiều chiếc là những món đồ chủ chốt của xu hướng này. 

Túi cói, phụ kiện không thể thiếu của mùa hè

Những chiếc túi với chất liệu cói mộc mạc, giản dị nhưng lại rất ngọt ngào sẽ là phụ kiện tô điểm set đồ mát mẻ mùa hè.

TIN MỚI NHẤT