5 trend màu nhuộm tóc nổi bật hứa hẹn sẽ oanh tạc trong năm 2019

Thời trang 02/01/2019 05:30

Chỉ cần lăng xê 1 trong 5 màu tóc dưới đây bảo đảm bạn sẽ là người đi đầu xu hướng!

1. Chân tóc tối màu 

Một lựa chọn cho những người có mái tóc vàng óng cuốn hút là nhuộm chân tóc màu tối. Nếu tóc tự nhiên bạn có màu tối, bạn có thể áp dụng diện mạo này bằng cách nhuộm chừa chân tóc. Đây cũng là một cách hiệu quá giúp giảm độ “nóng gắt” của mái tóc vàng và tiết kiệm cho bạn một khoản chi tiêu khi không cần đến salon dặm lại màu chân tóc.

5 trend màu nhuộm tóc nổi bật hứa hẹn sẽ oanh tạc trong năm 2019 - Ảnh 1

2. Cam san hô ( living coral) 

Được Pantone công bố là màu sắc xu hướng của năm 2019, cam san hô dự đoán sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

5 trend màu nhuộm tóc nổi bật hứa hẹn sẽ oanh tạc trong năm 2019 - Ảnh 2

3. Đen thủy tinh

Sau 11 năm vắng bóng, Cher đã ra mắt album mới và bận rộn với chuyến lưu diễn của mình. Đây cũng là thời điểm phù hợp để đưa mái tóc đen thủy tinh - biểu tượng của nữ danh ca này trở lại. Kiểu tóc đen tuyền sẽ không hề nhàm chán khi có sự góp sắc của màu xanh dương óng ánh. Mái tóc của bạn sẽ bồng bềnh và tỏa sáng hệt như thủy tinh.

5 trend màu nhuộm tóc nổi bật hứa hẹn sẽ oanh tạc trong năm 2019 - Ảnh 3

Ở phía đối diện của quang phổ, nhà tạo mẫu tóc Stephanie Brown gợi ý màu tóc vàng siêu nhạt gần như trắng tuyết. Tông vàng phấn này sẽ giúp bạn trông như một chú thỏ tuyết cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

5. Đỏ cam rực rỡ

Bạn có nhớ mái tóc cam rực lửa của Lady Gaga trong A Star is Born hay mái tóc cam cháy quyến rũ của nàng Mera trong Aquaman hay không? Sự pha trộn của màu đỏ và cam dự đoán sẽ trở thành “cơn thịnh nộ” trong năm 2019.

5 trend màu nhuộm tóc nổi bật hứa hẹn sẽ oanh tạc trong năm 2019 - Ảnh 4

Tóc xoăn nhìn tưởng già, nhưng biết chọn kiểu thì nhìn trẻ ra đến vài tuổi

Một số gợi ý làm xoăn dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp, tranh thủ F5 bản thân dịp cuối năm này.

TIN MỚI NHẤT