Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong dưới tầng hầm một cửa hàng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 22/04/2024 09:14

Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết nghi ngờ người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp vào rạng sáng. Sau khi bị sát hại, thi thể của cô được vứt xuống hầm của một cửa hàng.

Theo NDTV (Ấn Độ), thi thể của một phụ nữ được xác định là Sujatha, khoảng 42 đến 48 tuổi, được phát hiện ở Kukatpally (bang Andhra Pradesh, Ấn Độ), trong tầng hầm của một cửa hàng vào sáng ngày 21/4. 

Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết nghi ngờ người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp vào rạng sáng. Sau khi bị sát hại, thi thể của cô được vứt xuống hầm của một cửa hàng. Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án dựa trên thông tin do người dân địa phương cung cấp. Các quan chức đang kiểm tra đoạn phim camera an ninh và điều tra chi tiết về vụ việc. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong dưới tầng hầm một cửa hàng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Srinivas Rao, một quan chức địa phương ở Kukatpally: "Vào khoảng 10h30 sáng ngày 21/4, chúng tôi nhận được cuộc gọi về một thi thể một phụ nữ không xác định được danh tính tại tầng hầm cửa hàng AR PipeWork, bên cạnh cửa hàng Vishnu Priya Lodge, Y Junction, Kukatpally. Tuổi của người phụ nữ được xác định là khoảng 42 đến 48 tuổi, có thể cô ấy là người thu gom rác. Chúng tôi nghi ngờ vụ việc có thể xảy ra vào khoảng 4-4h30 sáng". 

"Chúng tôi đã gửi thi thể đến Bệnh viện Gandhi để khám nghiệm tử thi. Chúng tôi đang tìm kiếm nghi phạm qua camera an ninh. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ", Srinivas Rao cho biết thêm. 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT