Phát hiện người giúp việc tử vong với tư thế treo cổ trong phòng tắm, cảnh sát bắt giữ ngay gia đình chủ nhà

Thế giới 01/03/2024 17:07

Cảnh sát cho biết người giúp việc mất tích khi gia đình đang chuẩn bị chuyển đến nhà mới. Sau đó, một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành và cuối cùng tìm thấy cô gái treo cổ trong phòng tắm.

Theo NDTV (Ấn Độ), một cô gái 15 tuổi, làm giúp việc, được phát hiện treo cổ trong phòng tắm của một ngôi nhà ở Dehradun, Uttarakhand, một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết hôm thứ Năm (29/2). 

Vụ việc xảy ra tại Race Course, một khu dân cư ở Dehradun. Cảnh sát cho biết một vụ án đã được ghi nhận về vấn đề này và cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

Giám đốc Cảnh sát cấp cao Dehradun, Ajay Singh, cho biết: “Cảnh sát nhận được thông tin rằng một cô gái khoảng 15 tuổi được thuê làm người giúp việc. Chúng tôi được biết rằng một gia đình, được xác định là họ Luthra, đã thuê cô ấy. Gia đình có một chiếc ô tô và đang kinh doanh mua bán. Họ đã thuê cô gái để chăm sóc hai cô con gái của họ". 

Phát hiện người giúp việc tử vong với tư thế treo cổ trong phòng tắm, cảnh sát bắt giữ ngay gia đình chủ nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ajay Singh cho biết thêm, cô gái mất tích khi gia đình đang chuẩn bị chuyển đến nhà mới. Sau đó, một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành và cuối cùng tìm thấy cô gái treo cổ trong phòng tắm của một ngôi nhà ở Dehradun.

Ajay Singh cũng cho biết thêm những người có mặt tại ngôi nhà (khi cô gái được phát hiện treo cổ) đã bị bắt giữ.

Ajay Singh cho biết: “Cô gái vị thành niên được thuê giúp việc gia đình được tìm thấy treo cổ trong phòng tắm của một ngôi nhà. Đoạn phim CCTV về khu vực xung quanh hiện trường đã được thu thập và một vụ án đã được ghi nhận. Cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành”.

Phát hiện thi thể nam sinh lớp 12 dưới đập nước, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ "kinh hoàng"

Cảnh sát cho biết một học sinh lớp 12 đã tự tử gần một đập nước, trong lá thư tuyệt mệnh nói rằng anh rất buồn vì đã trượt kỳ thi vì đến muộn. 

TIN MỚI NHẤT