Tâm sự đắng chát của người đàn ông nghiện 'tình một đêm'

Tâm sự gia đình 04/04/2019 05:18

Tôi thật sự muốn bản thân mình trở thành một người tốt hơn, tôi không thể nào chịu đựng được mỗi khi nhìn vào gương, một người đàn ông kinh khủng dưới vỏ bọc lịch lãm.

Tôi đã nhắc nhở bản thân vô số lần về những việc tồi tệ mà mình đã làm, cái cách tôi giả tạo, cách tôi đối xử những người bạn gái của mình, cách tôi lừa gạt chính tôi. Đã bao lần, mỗi buổi sáng thức dậy, nhìn vào trong gương tôi lại tự nhủ mình phải chấm dứt cuộc sống tồi tệ hiện tại này.

Tôi là một người nghiện sex, thích ngủ với nhiều người phụ nữ khác nhau, thích "tình một đêm"... Cơ thể của tôi không chịu được khi không có phụ nữ nằm cạnh mỗi đêm. Cảm giác đắm chìm trong dục vọng và mùi da thịt quấn lấy nhau khiến tôi đê mê mãi không dứt ra được. Đã có nhiều lúc tôi định gặp bác sĩ tâm lý nhưng vẫn ngại ngùng về tình trạng của mình.

Những gì tôi quan tâm là con số. Tôi được thỏa mãn khi số lượng phụ nữ qua tay tôi ngày càng tăng lên. Tôi đang có một vài mối quan hệ lâu dài với những cô bạn gái nhưng không sao thoát ra được cảm giác mới lạ của "tình một đêm". Tôi sử dụng nhiều ứng dụng hẹn hò khác nhau để gạ gẫm. Hằng đêm, tôi đắm chìm trong thế giới của những cuộc vui thác loạn.

Tâm sự đắng chát của người đàn ông nghiện 'tình một đêm' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Là một người khá ưa nhìn, tôi lúc nào cũng chú trọng cho vóc dáng thật cân đối, thật nam tính. Sở thích của tôi là những bộ vest lịch lãm, thật khó có cô gái nào cưỡng lại sự khéo ăn khéo nói của tôi.

Tôi cảm thấy càng là “bad boy” thì càng có sức hấp dẫn kỳ lạ. Tôi không chỉ thu hút nữ giới mà thậm chí cả những chàng trai đồng tính cũng say mê nhưng tôi chẳng dại gì rơi vào mối quan hệ đồng giới.

Tôi nghĩ bản thân của mình bị bệnh rồi. Mặc dù ban ngày tôi vẫn đi làm bình thường, vẫn hoàn thành tốt công việc, nhưng khi xong việc là tôi lại đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Tâm sự đắng chát của người đàn ông nghiện 'tình một đêm' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi có một người bạn gái, phải gọi là người yêu vì chúng tôi đã ở bên nhau 8 năm. Cô ấy biết chính xác những gì tôi thích và tôi đang làm. Vì tính chất công việc là tiếp viên hàng không nên cô ấy ít khi ở bên cạnh tôi, do đó tạo điều kiện để tôi cặp kè hết cô này tới cô khác. Cô ấy nói rằng, sẽ không bao giờ rời xa tôi và biết rằng tôi sẽ không đủ can đảm để rời bỏ cô ấy. Thật là một mối quan hệ kỳ lạ.

Trong khi tôi đang tán tỉnh, quay cuồng trong những cuộc tình chóng vánh đến mức chẳng nhớ mặt, nhớ tên những người đó, cô ấy vẫn lẳng lặng đắm chìm trong công việc ngày càng thăng tiến của mình.

Tâm sự đắng chát của người đàn ông nghiện 'tình một đêm' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có những lúc tôi thức dậy trong mồ hôi đầm đìa, sự hoảng loạn về những gì mình đang làm. Tôi muốn chấm dứt chuỗi ngày đắm chìm trong thế giới đầy nhục dục thể xác này.

Chỉ 'tình một đêm' nhưng tôi không thể quên được cô gái ấy

Khi chúng tôi vừa vào căn hộ, cô ấy đẩy tôi xuống ghế sofa và bắt đầu thì thầm vào tai tôi đầy kích thích.

TIN MỚI NHẤT