'Tình một đêm' và những bí mật vợ chồng 'đến chết cũng giấu nhau'

Phụ nữ yêu 30/09/2018 12:50

Dù có kết hôn đi chăng nữa, có những điều mà các cặp vợ chồng vẫn không thể nào chia sẻ với đối phương.

Tôi là một kẻ xài tiền lén lút

"Chồng tôi rất cẩn trọng với tiền bạc và luôn nhắc nhở tôi phải chi tiêu hợp lý. Chính nhờ chồng mà chúng tôi đã trả hết nợ mua nhà, con cái đủ tiền để học đại học và cả hai chúng tôi đều có thể nghỉ hưu ở tuổi 60. Nhưng gần đây, tôi muốn được tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, tôi muốn mua nhiều thứ hơn nữa.

Anh ấy không bao giờ biết tôi cần chăm sóc da mặt hàng tháng, cắt sửa móng tay, hoặc mát xa. Anh ấy không biết tôi đã bỏ ra 500$ để mua đồ chăm sóc lông mày và 600$ cho một khóa tái tạo da mặt. Những thứ này giúp tôi cảm thấy hạnh phúc và hoàn toàn nằm trong khả năng của tôi. Vậy tại sao tôi lại dừng lại", Harriet (52 tuổi) nói

'Tình một đêm' và những bí mật vợ chồng 'đến chết cũng giấu nhau' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quá khứ của tôi

"Vào năm 20 tuổi, tôi đã đắm mình trong cuộc sống chỉ có tình dục. Tình một đêm, đó có thể là một mối tình với một người đàn ông lớn hơn tôi 50 tuổi, một “quan hệ 3 người”, hay táo bạo hơn là ở nơi công cộng. Thế nhưng chồng tôi bây giờ là người có quan điểm tình dục rất cổ hủ, từ nhỏ anh đã được nuôi dạy trong môi trường giáo dục tôn giáo rất nghiêm khắc.

Tôi biết rằng anh ấy sẽ rất sốc khi biết được mọi thứ tôi làm, không nghĩ tôi là một người như vậy. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, anh ấy cũng là một người hay ghen tuông nên tôi không bao giờ nói với anh ấy. Anh ấy vẫn không biết về điều này", Louise (38 tuổi).

Tôi có một quỹ riêng

"4 năm trước khi gặp chồng tôi, dì của tôi đã chết và để lại cho tôi một khoản tiền thừa kế trị giá 40.000 bảng. Số tiền đó là để đảm bảo cuộc sống của tôi sau này. Bây giờ tôi là một bà nội trợ, tôi muốn đi học nghề, muốn trở lại trường học hoặc thành lập một công ty. Chúng tôi đã kết hôn được 12 năm và đôi khi tiền bạc là một vấn đề rất khó khăn. Nhưng số tiền đó là tương lai của tôi, nếu hôn nhân đổ vỡ, tôi cần số tiền đó để làm lại cuộc đời", Tara (35 tuổi).

'Tình một đêm' và những bí mật vợ chồng 'đến chết cũng giấu nhau' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi là một người háu ăn

"Tôi luôn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình, thế nên tôi đã ăn kiêng từ năm 14 tuổi. Chồng tôi luôn yêu thương, ngọt ngào với vợ mình nhưng anh ta không biết tôi ăn gì vào mỗi ngày. Tôi rời khỏi nhà mà không ăn sáng và vào các buổi tối các ngày trong tuần, anh ấy sẽ nấu một bữa ăn lành mạnh.

Những gì anh ta không biết là tôi thường ăn hai bánh sừng bò trên đường đi làm, bữa trưa của tôi có thể gấp đôi bữa tối và khi tôi thèm quá mức, tôi sẽ mua socola. Nếu chồng tôi nhìn thấy bên dưới thùng rác, chắc chắn anh ấy sẽ sốc khi tìm thấy rất nhiều vỏ bánh kẹo", Emily (29 tuổi).

Thú cưng

"Chồng tôi không biết con chó đang nuôi đã tiêu tốn một đống tiền. Nó là một giống chó lớn và tiền bảo hiểm của nó thậm chí còn nhiều hơn bảo hiểm xe hơi và bảo hiểm nhà của chúng tôi cộng lại với nhau. Nó cũng có những vấn đề về lỗ tai mà bảo hiểm không bảo trợ. Chúng tôi cực kỳ lo lắng về những khoản tiền và nếu chồng tôi biết, anh ta sẽ cho tống con chó đi ngay. Nhưng tôi yêu chú chó này và lũ trẻ trong nhà cũng vậy, tôi đã nói dối để bảo vệ nó", Jo (43 tuổi).

'Tình một đêm' và những bí mật vợ chồng 'đến chết cũng giấu nhau' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chiếc bánh bí mật

"Cô kết hôn với anh khi đã lớn tuổi, mỗi khi anh căng thẳng về công việc của mình, anh không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. Anh đã từng không nói một lời với cô trong 6 tháng nhưng ly hôn không phải là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, trong thời gian khó khăn này, cô đã gặp một người đàn ông cô thích và họ thường đi xem phim cùng nhau mỗi tuần.

Cô nói với anh rằng cô sẽ đến một lớp học làm bánh và người đàn ông này đã mua một chiếc bánh để cô mang về nhà mỗi tuần như một bằng chứng là cô đã đi học. Cô không nghĩ đó là bất cứ điều gì nhiều hơn tình bạn, chỉ là một người khiến cô cảm thấy vui vẻ thoải mái khi ở bên cạnh. Và cô đã giữ hôn nhân này suốt 50 năm", Sarah (50 tuổi).

Hình ảnh siêu âm của đứa bé

"Khi tôi mang thai, chồng tôi kiên quyết rằng chúng ta không nên biết giới tính của con mình. Anh nghĩ đó là một bí mật và cả 2 nên đợi chờ đến lúc em bé được sinh ra. Tôi đã suy nghĩ về điều này ở lần siêu âm đầu tiên, nhưng anh ấy không đi cùng tôi khi khám thai ở tuần thứ 20. Thế là tôi đã yêu cầu bác sĩ cho biết giới tính. Đó là một bé gái. Tôi rất vui mừng nhưng cũng cảm thấy tội lỗi vì đã giấu chồng. Hai năm sau anh ấy vẫn không biết là tôi đã biết con gái mình trước anh", Abi (33 tuổi).

Phụ nữ cần 'hư' thế nào để đốt nóng chuyện giường chiếu?

Đàn ông mong muốn người phụ nữ của mình sẽ như thế nào trong chuyện giường chiếu?

TIN MỚI NHẤT